Tin mới

Huỳnh Anh đăng ảnh tình tứ bạn gái hơn 6 tuổi dân mạng nghi có màn 'cà khịa' tới Vũ Khắc Tiệp

Thứ hai, 22/03/2021, 15:18 (GMT+7)

Chụp ảnh tình tứ với bạn gái ở Nhà thờ lớn Hà Nội Huỳnh Anh khiến khán giả không khỏi bật cười khi check in ở Paris. Phải chăng đây là lời "cà khịa" tới đại sứ cách ly Vũ Khắc tiệp.

Mối tình phi công lái máy bay của Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái single mom hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây nhất, vào sáng 22/3 dân tình được ăn “cẩu lương” no nê của cặp đôi khi Huỳnh Anh đăng ảnh ôm hôn tình tứ kèm tiết lộ bí kíp “giữ bồ” của bạn gái.

Huỳnh Anh hài hước chia sẻ: “Vợ đi Phú Quốc chơi 3 ngày xong bảo: “Post cái này lên”. Đáng yêu quá”. Có thể tháy khung cảnh đằng sau của cặp đôi là Nhà thờ Lớn Hà Nội. Tuy nhiên Huỳnh Anh lại check in địa điểm tại Paris, Pháp.

Huỳnh Anh đăng ảnh khóa môi tình tứ bạn gái
Huỳnh Anh đăng ảnh khóa môi tình tứ bạn gái

Động thái này của nam diễn viên gây ra một làn sóng tranh cãi khi, nhiều cư dân mạng nghi ngờ cho rằng anh đang cố tình “cà khịa” đại sứ cách ly Vũ Khắc Tiệp. Nguyên nhân bắt nguồn trước đó vài ngày Vũ Khắc Tiệp check in “sống ảo” ở Paris nhưng thực tế đang tham dự show thời trang ở Phú Quốc. 

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi
Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi

Cách đây không lâu Huỳnh Anh đã chính thức cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Màn cầu hôn vướng vào nhiều lùm xùm không đáng có khiến nam diễn viên phải đăng tâm thư dài trên trang cá nhân: 

"Thời gian vừa qua là một chuỗi sự kiện không may xảy đến với Huỳnh Anh và cũng tạo ra cơ hội dành cho những đối thủ, những người không ưa Huỳnh Anh được phen công kích và phá hoại sự cố gắng bao lâu nay của mình... Trời không bao giờ phụ người có lòng và qua cơn giông thì bầu trời sẽ lại sáng. Chúng ta sẽ là người chiến thắng". Huỳnh Anh không quên gửi lời cảm ơn đến vợ tương lai và những người đã ủng hộ mình.

Dẫu xảy ra nhiều ồn ào nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng nóng lòng chờ đón ngày cặp đôi về chung một nhà trong thời gian không xa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news