Tin mới

Hoài Lâm lên tiếng khi bị tố lợi dụng ồn ào tình ái của vợ cũ với Đạt G để PR sản phẩm âm nhạc

Thứ tư, 12/05/2021, 16:09 (GMT+7)

Sau thời gian dài im lặng, phía Hoài Lâm đã có chia sẻ thắng thắn về việc sử dụng chiêu trò PR sản phẩm âm nhạc.

Sau khi vợ cũ Cindy Lư xác định hẹn hò với Đạt G, mọi động thái của Hoài Lâm đều được dân tình chú ý. Khi sự việc mới xảy ra nhiều người đã vào fanpage của Hoài Lâm nhiều câu hỏi riêng tư nhạy cảm khiến phía nam ca sĩ phải đưa ra thông báo sẽ xóa hết những bình luận không liên quan, chỉ tập trung vào những sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh.

Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng
Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng

Cùng với đó mới đây Hoài Lâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi cho ra mắt hàng loạt ca khúc mới. Đáng nói thời điểm nam ca sĩ comeback cũng là lúc mối quan hệ giữa vợ cũ và Đạt G được khui ra. Một số dân mạng cho rằng Hoài Lâm đang lợi dụng ồn ào để tạo chiêu trò chú ý nhằm PR sản phẩm của mình.

Phía Hoài Lâm phủ đình dùng chiêu trò để PR sản phẩm
Phía Hoài Lâm phủ đình dùng chiêu trò để PR sản phẩm

Mới đây Hoài Lâm cũng chính thức lên tiếng về việc dùng chiêu trò: "Chính tính cách của người ấy, không chiêu trò, không màu mè, chỉ cần giọng hát cất lên là biết bao con tim muốn rụng rời". 

Trạng thái mới nhất của Hoài Lâm
Trạng thái mới nhất của Hoài Lâm

Trước đó Hoài Lâm còn chia sẻ cảm nhận của mình về mối quan tâm lớn nhất ở thời điểm hiện tại trên trang Facebook cá nhân: "Giờ chỉ còn âm nhạc là nơi Lâm có thể bày tỏ được hết những tâm tư, cảm xúc của mình mà không bận tâm nhiều thứ".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Đạt G