Tin mới

Tận lực phủ nhận ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh lại bỏ bê vợ con thế này

Thứ năm, 08/07/2021, 22:03 (GMT+7)

Dù lên tiếng vãn hồi tin đồn ly hôn với Angela Baby nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn bỏ bê vợ con như thế này.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn khiến nhiều người khó hiểu. Cả hai liên tục bị đồn ly hôn nhiều năm nay nhưng Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, truyền thông Hong Kong đưa tin độc quyền khi phỏng vấn Huỳnh giáo chủ.

Nam diễn viên khẳng định chắc nịch chuyện bản thân không hề Ngoại tình với những người phụ nữ khác. Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" khẳng định những tin tức kia toàn bịa đặt chứ không có cái nào chính xác.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là đề tài thảo luận của cư dân mạng.
Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn là đề tài thảo luận của cư dân mạng.

Không chỉ làm rõ mối quan hệ hôn nhân với nữ diễn viên "Vân Trung Ca" mà Huỳnh Hiểu Minh còn gửi lời cảm ơn đến bà xã sau nhiều ồn ào đời tư thời gian qua. "Vào giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, vợ tôi Angelababy đã không rời bỏ tôi và kiên trì cùng nhau chống đỡ đến cùng", Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ với truyền thông.

Lý thuyết thì là vậy nhưng thực tế, Huỳnh Hiểu Minh lại nhiều lần vắng mặt trong chuyến du lịch của hai mẹ con Angela Baby. Trừ lần gần nhất là đưa Tiểu Bọt Biển đi khám bệnh là cả hai xuất hiện với nhau còn những lần nữ diễn viên "Vân Trung ca" đưa con đi chơi thì đều vắng mặt Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, giới săn ảnh bắt gặp Angelababy đưa con đến đảo Tam Á để nghỉ dưỡng. Trong một bức ảnh ghi lại được khoảnh khắc hai mẹ con vui đùa bên nhau trong hồ bơi. Suốt chuyến đi đều vắng mặt Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby đưa con trai đi du lịch.
Angela Baby đưa con trai đi du lịch.

Điều này khiến người hâm mộ lại thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi này. Đây không phải lần đầu tiên Angela Baby một mình đưa con đi chơi và thiếu vắng chồng. Dù bận rộn với lịch quay phim, quay quảng cáo,... nhưng truyền thông thường xuyên bắt gặp hình ảnh Angela Baby dành thời gian cho con của mình thậm chí còn đưa cậu bé đến phim trường. Trong khi đó rất hiếm khi thấy Huỳnh Hiểu Minh bên con.

Con trai Huỳnh Hiểu Minh đã lớn phổng phao.
Con trai Huỳnh Hiểu Minh đã lớn phổng phao.
Angela cũng không quên khoe nhan sắc xinh đẹp của mình.
Angela cũng không quên khoe nhan sắc xinh đẹp của mình.

Hon nữa, hơn 1 năm qua Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong đêm hội weibo vào tháng 2/2021, cả hai đều cùng tham dự nhưng lại không giao tiếp với nhau thậm chí còn ngó lơ khiến nhiều người chú ý. Điều này càng khiến tin đồn họ ly hôn xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news