Tin mới

Phản ứng lạ của Angela Baby khi đồng nghiệp lấy Huỳnh Hiểu Minh trêu đùa

Thứ bảy, 03/07/2021, 21:32 (GMT+7)

Trong lúc liên tục bị vướng tin đồn ly hôn, Angela Baby lại có thái độ gây chú ý khi nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh.

Là cặp đôi liên tục bị đồn ly hôn nhiều năm nay trong làng giải trí Hoa ngữ, mọi động thái của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Mới đây, Angela Baby xuất hiện trong chương trình The Detectives' Adventures với tư cách khách mời. Xuất hiện trong chương trình này, nữu diễn viên bị đồng nghiệp lấy Huỳnh Hiểu Minh trêu đùa rằng chỉ cần hỏi ý kiến của chồng chứ cần gì phải đi hỏi Hoàng Tử Thao. Ngay lập tức, nữ diễn viên "Vân Trung Ca" nở nụ cười, lấy tay che miệng vì khá bất ngờ với câu hỏi của đồng nghiệp. 

Angela Baby xuất hiện trong chương trình truyền hình.
Angela Baby xuất hiện trong chương trình truyền hình.

Chỉ một hành động nhỏ này cũng có thể khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng Angela Baby vẫn tốt đẹp. Dù bị hỏi bất ngờ nhưng cô vẫn không có hành động nào gượng gạo mà thay vào đó là biểu cảm khá ngượng ngùng vô cùng đáng yêu. Động thái này cũng ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh suốt nhiều năm qua.

Cô khá ngượng ngùng khi bị nhắc đến chồng. Ảnh internet
Cô khá ngượng ngùng khi bị nhắc đến chồng. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn khiến nhiều người khó hiểu. Cả hai xuất hiện bên nhau lần gần nhất chính là vào tháng 1/2020 khi họ cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Còn lại hơn 1 năm qua, cả hai rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong đêm hội weibo vào tháng 2/2021, cả hai đều cùng tham dự nhưng lại không giao tiếp với nhau thậm chí còn ngó lơ khiến nhiều người chú ý.

Phản ứng lạ của Angela Baby khi đồng nghiệp lấy Huỳnh Hiểu Minh trêu đùa - Ảnh 1

Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử. Sự thật về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ.​​

Sau nhiều lần liên tục bị đồn ly hôn, mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Theo đó, truyền thông Hong Kong đưa tin độc quyền khi phỏng vấn Huỳnh giáo chủ.

Phản ứng lạ của Angela Baby khi đồng nghiệp lấy Huỳnh Hiểu Minh trêu đùa - Ảnh 2

Trong bài phỏng vấn này, Huỳnh Hiểu Minh đã bác bỏ tin đồn ly hôn với Angela Baby đồng thời cũng khẳng định chắc nịch chuyện bản thân không hề Ngoại tình với những người phụ nữ khác. Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" khẳng định những tin tức kia toàn bịa đặt chứ không có cái nào chính xác.

Không chỉ làm rõ mối quan hệ hôn nhân với nữ diễn viên "Vân Trung Ca" mà Huỳnh Hiểu Minh còn gửi lời cảm ơn đến bà xã sau nhiều ồn ào đời tư thời gian qua. "Vào giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, vợ tôi Angelababy đã không rời bỏ tôi và kiên trì cùng nhau chống đỡ đến cùng", Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ với truyền thông.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news