Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh ôm ấp nhiều gái lạ trong đêm, nghi vấn tan vỡ hôn nhân vì ngoại tình, 'cắm sừng' Angela Baby

Thứ tư, 10/03/2021, 10:33 (GMT+7)

Những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh ôm ấp, thân thiết bên nhiều cô gái lạ trong đêm giữa lúc đang xôn xao về chuyện ly hôn với Angela Baby khiến nhiều người không khỏi hoài nghi chuyện nam diễn viên đã từng 'cắm sừng' vợ.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ được cho là đã rạn vỡ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến Cnet không khỏi xôn xao. Giữa lúc nghi vấn này đang dâng cao, Huỳnh Hiểu Minh mới đây lại bị lộ những hình ảnh thân thiết, thậm chí là ôm ấp nhiều gái lạ mà không thèm để tâm đến những ảnh mắt xung quanh.

Huỳnh Hiểu Minh lộ thân mật nhiều gái lạ trong đêm. Ảnh: Internet
Huỳnh Hiểu Minh lộ thân mật nhiều gái lạ trong đêm. Ảnh: Internet

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại mới đây, sau khi cả nhóm của Huỳnh Hiểu Minh kết thúc bữa tiệc. Nhiều cư dân mạng xứ Trung không quên để lại lời bình luận đầy hoài nghi: 'Trông anh ấy có vẻ rất thân với những cô gái trên, không sợ bà xã ở nhà ghen sao'.

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh ôm ấp nhiều gái lạ trong đêm, nghi vấn tan vỡ hôn nhân vì ngoại tình, 'cắm sừng' Angela Baby - Ảnh 1
Hình ảnh này khiến dân tình không khỏi bàn tán. Ảnh: internet
Hình ảnh này khiến dân tình không khỏi bàn tán. Ảnh: internet
Rõ ràng, Huỳnh Hiểu Minh vô cùng thân mật với các cô gái này. Ảnh: internet
Rõ ràng, Huỳnh Hiểu Minh vô cùng thân mật với các cô gái này. Ảnh: internet

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ rộng rãi trên MXH tiếp tục dấy lên nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn Angela Baby, thậm chí, chính nam diễn viên đào hoa là người đã 'cắm sừng' vợ. Cách đây ít ngày, động thái của Angela Baby cũng như ngầm nhắc khéo về vấn đề này khi đăng tải bức tranh có thông điệp về sự phản bội.

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh ôm ấp nhiều gái lạ trong đêm, nghi vấn tan vỡ hôn nhân vì ngoại tình, 'cắm sừng' Angela Baby - Ảnh 2

Không chỉ vậy, trong sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra vào cuối tháng 2, cặp đôi lại củng cố nghi vấn chia ty bởi hành động 'bơ' đẹp nhau tại sự kiện. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ngồi mỗi người một góc và cũng không có bất kỳ tương tác nào với nhau dù là vợ chồng.

Ở thời điểm mới kết hôn, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan châu Á không khỏi ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như ngôn tình. Đặc biệt, trong đám cưới của cặp đôi, Huỳnh Hiểu Minh đã trao cho bà xã những lời nói ngọt ngào, làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news