Tin mới

Song Joong Ki tự tin 'dằn mặt' netizen bằng mặt mộc vì chê bai nhan sắc

Thứ tư, 10/03/2021, 10:28 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki khiến người hâm mộ ngỡ ngàng sau thời gian nhận nhiều lời chê bai.

Vốn là nam thần nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn, Song Joong Ki luôn được quan tâm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt sau cuộc hôn nhân thất bại với Song Hye Kyo thì mọi động thái của Song Joong Ki đều được chú ý nhiều. Ngoài việc tập trung diễn xuất thì nam diễn viên luôn bị soi nhan sắc hậu ly hôn.

Song Joong Ki là nam thần của Kbiz. Ảnh internet
Song Joong Ki là nam thần của Kbiz. Ảnh internet

Từng là mỹ nam sở hữu nhan sắc trẻ trung, đẹp không tỷ vết, sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ít lần lộ nhan sắc xuống dốc khiến nhiều người thất vọng đặc biệt anh thường xuyên bị chê bai trong khi vợ cũ nhan sắc ngày càng lên hương.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Song Joong Ki đăng tải hình ảnh mặt mộc cùng góc chụp điển trai của mình. Không chỉ khoe thần thái đỉnh cao mà Song Joong Ki đã trở lại như một quý ông lịch lãm trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Từ khi công khai sử dụng mạng xã hội, Song Joong Ki rất thường xuyên cập nhật trạng thái của mình trên trang cá nhân.

Song Joong Ki khoe vẻ đẹp trai. Ảnh instagram
Song Joong Ki khoe vẻ đẹp trai. Ảnh instagram

Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho Song Joong Ki khi đã lấy lại được nhan sắc điển trai của mình. Động thái này của Song Joong Ki đang ngầm "dằn mặt" netizen vì đã chê bai nhan sắc của mình.

Cách đây không lâu, Song Joong Ki đã đăng tải loạt ảnh mặt mộc khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Cụ thể ngày 5/3, nam diễn viên đã đến xem vở nhạc kịch I & Grandpa để ủng hộ cho 2 người bạn là diễn viên Yang Kyung Won và Seo Ye Hwa. Trong buổi đến nhà đồng nghiệp, nam diễn viên đã chụp ảnh cùng người hâm mộ và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong bức ảnh chụp bằng camera thường có thể thấy, chồng cũ Song Hye Kyo hoàn toàn để mặt mộc lộ rõ làn da trắng mịn khác với những hình ảnh bị chê xuống sắc trước đây.

Song Joong Ki khoe mặt mộc sau khi bị chê bai nhan sắc. Ảnh internet
Song Joong Ki khoe mặt mộc sau khi bị chê bai nhan sắc. Ảnh internet
Song Joong Ki tự tin 'dằn mặt' netizen bằng mặt mộc vì chê bai nhan sắc
Song Joong Ki tự tin 'dằn mặt' netizen bằng mặt mộc vì chê bai nhan sắc

Dù có một số nếp nhăn ở vùng miệng của Song Joong Ki nhưng về tổng thể, nam diễn viên vẫn đẹp bất chấp các góc độ khiến dân tình mê mẩn. Dường như sau biến cố hôn nhân Song Joong Ki đã lấy lại được phong độ của mình cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hợp ăn ý trong phim "Hậu duệ mặt trời", cả hai đã công khai về chung một nhà chỉ sau hơn 1 năm phim công chiếu.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Thế nhưng, cuộc hôn nhân chóng vánh khiến người hâm mộ bất ngờ khi Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn. Vô số tin đồn xuất hiện sau đó như Song Hye Kyo Ngoại tình, hay Song Joong Ki có người thứ 3 đều xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và hoàn thành thủ tục ly hôn nhanh như chớp mà không cần thời gian hòa giải cùng tranh chấp tài sản.

Sau khi cả hai chính thức ly hôn, mọi động thái của họ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhưng họ lại rất kín chuyện đời tư. Hầu hết không có bất cứ câu trả lời nào về chuyện hôn nhân đã tan vỡ. Trong khi Song Hye Kyo chỉ tham gia quảng cáo thương hiệu và tụ tập cùng bạn bè hơn 1 năm thì Song Joong Ki lại miệt mài ra mắt nhiều bộ phim mới.

Về đời tư, Song Hye Kyo thoải mái chia sẻ trên truyền thông thì Song Joong Ki lại càng kín tiếng. Hầu hết anh né tránh nói chuyện đời tư và chỉ tích cực nói về sự nghiệp của mình và các bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news