Tin mới

Huỳnh Như có động thái bất ngờ trong ngày Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha

Thứ ba, 21/03/2023, 16:16 (GMT+7)

Nhân lúc Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như nhanh chóng mời chào CR7 đến theo dõi trận đấu của Lank FC.

Theo động thái mới nhất trên mạng xã hội, Ronaldo đăng tải hình ảnh anh ngồi bình yên tại quê nhà kèm chú thích biểu tượng lá quốc kỳ Bồ Đào Nha và trái tim màu đỏ tượng trưng cho tình yêu quê hương. Bài đăng nhanh chóng nhận được gần 3 triệu lượt thích và gần 200.000 nghìn bình luận sau gần 20 giờ. Trong đó, Huỳnh Như để lại bình luận đầy thú vị.

Huỳnh Như bình luận khiến nhiều người hâm mộ thích thú trong bài đăng mới nhất của Ronaldo. Ảnh: FBNV
Huỳnh Như bình luận khiến nhiều người hâm mộ thích thú trong bài đăng mới nhất của Ronaldo. Ảnh: FBNV

Cụ thể, tiền đạo nữ số 1 ĐT Việt Nam hài hước viết: "Về nước dự khán trận đấu của Lank nè anh 7”. Bình luận này sau đó nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Tài khoản Ha Hieu phản hồi QBV nữ 2022: "Gặp Như đá xong ra mời anh Bảy về Việt Nam luôn nhé". Còn tài khoản Kuni Vương thì không quên gửi lời chúc đến Huỳnh Như: "Chú chị luôn khỏe mạnh". Nhìn chung, tất cả đều muốn Huỳnh Như sẽ thuyết phục thành công thần tượng người Bồ trở về nước theo dõi trận đấu của Lank FC.

Trong khi đó, Huỳnh Như đang duy trì phong độ ấn tượng và trở thành một phần quan trọng ở đội bóng mới. Ở vòng 16 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo quê Trà Vinh có tên trong đội hình xuất phát và là người châm ngòi cho 2 bàn thắng, qua đó giúp Lank giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Với kết quả này, đội bóng của Huỳnh Như vẫn xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 23 điểm.

Dẫu đây là điều rất khó, nhưng không gì là không thể, nhất là Huỳnh Như đang thi đấu ở quê hương của Ronaldo - Bồ Đào Nha. Ảnh: Lank FC/Al Nassr
Dẫu đây là điều rất khó, nhưng không gì là không thể, nhất là Huỳnh Như đang thi đấu ở quê hương của Ronaldo - Bồ Đào Nha. Ảnh: Lank FC/Al Nassr

Mặt khác, hiện tại Ronaldo đang hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại vòng loại EURO 2024. Trước đó siêu sao 38 tuổi từ chối chia sẻ về khả năng tiếp tục đồng hành với tuyển Bồ Đào Nha sau thất bại trước Morocco ở tứ kết World Cup 2022. Vì thế thời gian gần đây, HLV Martinez từng bay đến Riyadh (Saudi Arabia) để dự khán trận giao hữu giữa đội tuyển chọn Saudi All-Star và PSG. Sau đó cả hai có buổi nói chuyện về tương lai của CR7 ở tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo rời châu Âu vào cuối năm ngoái khi bị Man United chấm dứt hợp đồng và gia nhập Al-Nassr ở Saudi Arabia. Đến nay, cựu tiền đạo Real Madrid ghi được 9 bàn sau 10 trận ra sân, đây là hiệu suất không quá cao nếu xét ở một giải như châu Á. Tuy nhiên, Martinez chắc hẳn cần một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm trận mạc như Ronaldo nên quyết định ra lệnh triệu tập.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news