Tin mới

Hyun Bin bị đào lại ảnh quá khứ khi ngang nhiên chiếm spotlight dù ở sự kiện không phải là nhân vật chính

Thứ năm, 20/01/2022, 19:02 (GMT+7)

Không chỉ có sự nghiệp đồ sộ đáng nể phục, vẻ điển trai của Hyun Bin cũng đủ để trở thành đề tài bàn tán dù anh hiện diện ở bất cứ nơi đâu.

Mới đây, MXH không khỏi "náo loạn" trước khoảnh khắc quá khứ của Hyun Bin được ống kinh phòng viên ghi lại.

Theo đó, xuất hiện trong đám cưới của một người bạn, Hyun Bin rảo bước vội vàng nhưng thần thái và gương mặt điển trai nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Trong bộ vest lịch lãm, bạn trai Son Ye Jin còn khoe được thân hình cao lớn, bờ vai vạm vỡ và cả sải chân dài hút mắt, khiến dân tình không thể rời mắt ngắm nhìn.

Hyun Bị cực bảnh trai trong khoảnh khắc chụp trộm. Ảnh: Internet
Hyun Bị cực bảnh trai trong khoảnh khắc chụp trộm. Ảnh: Internet

Thậm chí nhiều người còn so sánh Hyun Bin tựa như đang đóng phim hành động bởi thần thái cực ngầu và ngoại hình cực điển trai cho dù nam diễn viên chỉ là khách mời trong sự kiện mà anh không phải nhân vật chính.

Kể từ khi công khai yêu Son Ye Jin, Hyun Bin không ít lần bị soi những khoảnh khắc xuống sắc đời thường. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, hàng loạt hình ảnh cận cảnh của Hyun Bin được tung ra một lần nữa khẳng định khí chất và phong độ của nam tài tử hàng đầu Kbiz.

Hyun Bin bị đào lại ảnh quá khứ khi ngang nhiên chiếm spotlight dù ở sự kiện không phải là nhân vật chính - Ảnh 1
Hyun Bin đẹp đẳng cấp ở mọi khung hình. Ảnh: Internet
Hyun Bin đẹp đẳng cấp ở mọi khung hình. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức công khai tình trạng hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người hâm mộ. Cách đây không lâu, 2 ngôi sao đình đám bất ngờ để lộ bằng chứng từng đi du lịch đảo Jeju cùng nhau vào tháng 7 năm ngoái khiến dân tình không khỏi dậy sóng. 

Thời gian vừa qua, hình ảnh Son Ye Jin trên phim trường với vòng 2 to bất thường khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao chuyện Son Ye Jin đang mang bầu. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, người trong cuộc vẫn bỏ ngoài tai những đồn đoán này và tập trung với công việc diễn xuất của mình.

Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn là cặp đôi hot nhất làng giải trí Hàn Quốc sau khi cả hai công khai tình cảm. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn là cặp đôi hot nhất làng giải trí Hàn Quốc sau khi cả hai công khai tình cảm. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, Hyun Bin và Son Ye Jin còn gây xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn này. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news