Tin mới

Hyun Bin lần đầu chia sẻ sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin

Thứ sáu, 27/05/2022, 17:18 (GMT+7)

Sau đám cưới thế kỷ, mọi động thái của Son Ye Jin và Hyun Bin đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Từ sau khi về chung một nhà, mọi thông tin về 2 ngôi sao Hạ cánh nơi anh liên tục được săn đón. Từng động thái của cặp đôi dù là trong đời sống hay trong sự nghiệp đều nhanh chóng vào tầm ngắm của truyền thông và người hâm mộ.

Hết Son Ye Jin quay lại làng giải trí đến lượt Hyun Bin nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện trong một clip mới đây. Theo đó, thông qua trang Instagram của bảo tàng tượng sáp người nổi tiếng, Hyun Bin đã gửi lời chào chính thức tới người hâm mộ.

Hyun Bin là diễn viên vinh dự được dựng tượng sáp.
Hyun Bin là diễn viên vinh dự được dựng tượng sáp.

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin. Bên cạnh lời chào tới người hâm mộ, tình cũ của Song Hye Kyo còn tiết lộ về chuyện bản thân vinh dự được dựng tượng sáp và đặt tại bảo tàng ở Hong Kong. 

Hyun Bin là một trong những ngôi sao vinh dự được dựng tượng sáp bởi hầu hết chỉ những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng cực lớn mới được các viện bảo tàng dựng tượng. Trước đó, các nghệ sĩ Hàn cũng được dựng tượng sáp như G-Dragon, Park Shin Hye, Song Seung Hun, Lee Min Ho.

Hyun Bin lần đầu chia sẻ sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin - Ảnh 1

Ngoài những chia sẻ của Hyun Bin thì nhan sắc của Hyun Bin ở tuổi U40 cũng nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Bước vào độ tuổi U40, Hyun Bin ngày càng phong độ và đầy nam tính khiến bao thiếu nữ thổn thức. 

Hyun Bin là một nam diễn viên người Hàn Quốc ra mắt vào năm 2003 nhưng đến 2005 anh mới được khán giả chú ý đến qua bộ phim truyền hình "Tên tôi là Kim Sam Soon". Mãi đến năm 2010, Hyun Bin trở thành một hiện tượng và giúp anh đạt giải Baeksang Arts Awards 47 nhờ bộ phim "Secret Garden".

Hyun Bin và Son Ye Jin đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của làng giải trí châu Á
Hyun Bin và Son Ye Jin đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của làng giải trí châu Á

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình xuyên quốc gia, vượt biên giới của họ đã khiến bao trái tim thổn thức, rung động. Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng họ cũng đã quyết định về chung một nhà và được đông đảo người hâm mộ chúc phúc. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin