Tin mới

Nàng hậu bị công chúng ghẻ lạnh khiến ai nấy 'ngả mũ thán phục' sau 5 năm đăng quang thị phi

Thứ sáu, 27/05/2022, 15:56 (GMT+7)

Sau những ồn ào trong quá khứ, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nay 'lột xác' và sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Lê Âu Ngân Anh từng đăng quang hoa hậu Đại dương năm 2017. Tuy nhiên ở thời điểm đăng quang nhan sắc của cô nhận về không ít lời chê bai, bị công chúng "ghẻ lạnh". Liên tiếp sau đó, những ồn ào liên quan đến việc người đẹp dự thi quốc tế khiến cái tên Lê Âu Ngân Anh để lại ấn tượng không tốt trong lòng công chúng.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: Internet

Đến nay, 5 năm sau lần đăng quang thị phi, Lê Âu Ngân Anh không lựa chọn dấn thân showbiz mà thay vào đó người đẹp tập trung cho sự nghiệp mang đậm tri thức. Sau ồn ào đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã sang nước ngoài du học. Trở về Việt Nam với tấm bằng thạc sĩ, hiện tại nàng hậu đang là giảng viên của trường Đại học Hoa Sen.

Đáng nói chỉ sau 1 năm công tác tại đây, Lê Âu Ngân Anh phải khiến bao người trầm trồ khi được thăng chức, bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại Đại học Hoa Sen. Cô cũng chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức.

Nàng hậu bị công chúng ghẻ lạnh khiến ai nấy 'ngả mũ thán phục' sau 5 năm đăng quang thị phi - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh cũng là giảng viên trẻ tại đại học Hoa Sen. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh cũng là giảng viên trẻ tại đại học Hoa Sen. Ảnh: Internet

Cùng với sự nghiệp thăng tiến và chứng minh tài năng trong mình, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh hiện tại cũng vô cùng ấn tượng. Trong loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Đại dương 2017, cô hiện diện với thần thái cuốn hút, khiến nhiều người xuýt xoa. Chưa kể, sự nghiêm túc và phong thái đĩnh đạc của Ngân Anh trong lúc tập trung làm việc cũng nhận được sự khen ngợi hết lời.

Nàng hậu bị công chúng ghẻ lạnh khiến ai nấy 'ngả mũ thán phục' sau 5 năm đăng quang thị phi - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp và phong độ ngày càng đĩnh đạc của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp và phong độ ngày càng đĩnh đạc của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FBNV

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017 và gây xôn xao bởi nhan sắc của mình và những ồn ào từ ban tổ chức khi cuộc thi này bị cho là "ao làng", không phải cuộc thi nhan sắc chính thống. Bất chấp ồn ào, Lê Âu Ngân Anh dù không được cấp phép nhưng vẫn tham dự cuộc thi quốc tế mang tên Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành ngôi vị Á hậu 4. Tuy nhiên, sau khi về nước cô không được công nhận danh hiệu này và phải nộp phạt vì hành động "thi chui"của mình.

Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh mình xứng đáng với vương miện hoa hậu. Đến nay, những thành công cô đạt được trong sự nghiệp khiến không ít người ngả mũ thán phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news