Tin mới

Phản ứng căng đét của Minh Hằng trước lo lắng 'dính lời nguyền' thị phi

Thứ sáu, 27/05/2022, 15:40 (GMT+7)

Sát ngày cưới, Minh Hằng vẫn miệt mài làm việc nhưng lại khiến người hâm mộ lo lắng dính 'lời nguyền' thị phi chỉ một chi tiết.

Nhắc đến Minh Hằng chắc chắn nhiều người sẽ biết đến nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn viên, ca sĩ mà Minh Hằng còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng vừa đăng tải thông tin tiết lộ bản thân vừa thành đại sứ thương hiệu của một sàn thương mại điện tử lớn. Đây là một trong những vị trí mà rất nhiều sao Việt đã từng trở thành đại sứ thương hiệu của sàn điện tử này. 

Minh Hằng làm đại sứ thương hiệu của một sàn thương mại điện tử.
Minh Hằng làm đại sứ thương hiệu của một sàn thương mại điện tử.

Điều đáng nói là trong lần xuất hiện này, ngoài lời chúc mừng từ khán giả về tin vui này thì cũng có không ít người lo lắng cho Minh Hằng sẽ dính "lời nguyền" của sàn điện tử này. Trước đây nhiều nghệ sĩ đóng quảng cáo và làm đại sứ cho sàn thương mại điện tử này nhưng cuối cùng đều vướng vào ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp.

Trước những lo lắng của người hâm mộ, Minh Hằng đã lên tiếng trả lời: 'Tích cực lên nào bé ơi. Chuyện của mình là của mình không giống ai hết. Chị không sao đâu nhé bé".

Trong quá khứ, hàng loạt ngôi sao đình đám như Hoài Linh, Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Bảo Anh, Đông Nhi... Cụ thể, NSƯT Hoài Linh từng là gương mặt đại diện của sàn thương mại điện tử này nhưng giữa năm 2021 bất ngờ vướng vào ồn ào tiền Từ thiện. Điều này đã ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp trong 30 năm hoạt động của Hoài Linh. Dù đã được minh oan nhưng hình ảnh của Hoài Linh đã không còn giữ hào quang như trước đây.

Hoài Linh và Sơn Tùng từng quảng cáo cho sàn thương mại điện tử.
Hoài Linh và Sơn Tùng từng quảng cáo cho sàn thương mại điện tử.

Sơn Tùng M-TP vốn là ngôi sao âm nhạc hàng đầu làng giải trí Việt khá kín tiếng nhưng vẫn không thể thoát khỏi danh sách "lời nguyền" khi làm đại sứ của sàn thương mại điện tử này. Khi còn đang là đại sứ thương hiệu thì nam ca sĩ "Muộn rồi mà sao còn" dính ồn ào drama "trà xanh". Thời điểm đó, Sơn Tùng đã nhận không ít lời ném đá của dân mạng.

Hương Giang cũng là một trong nhưng đại sứ thương hiệu của sàn thương mại điện tử này và cũng vướng vào những thị phi với anti-fan. Đây là bê bối nặng nhất của Hương Giang từ khi hoạt động trong showbiz khiến cô phải tạm dừng hoạt động một thời gian để làm nguôi ngoai cơn phẫn nộ của cư dân mạng.

Phản ứng căng đét của Minh Hằng trước lo lắng 'dính lời nguyền' thị phi - Ảnh 1

Gần đây nhất là Đông Nhi cũng vướng phải tình trạng bị tẩy chay diện rộng khi có những phát ngôn nặng nề với FC của mình. Trước tình trạng bị fan "quay lưng" đồng loạt khiến bà xã Ông Cao Thắng phải lên tiếng xin lỗi và thanh minh.

Đông Nhi cũng tham gia sự kiện của sàn thương mại điện tử này.
Đông Nhi cũng tham gia sự kiện của sàn thương mại điện tử này.

Dù tất cả chỉ là vô tình nhưng sự trùng hợp giữa các nghệ sĩ thế này liên quan đến sàn thương mại điện tử này khiến Cộng đồng mạng không khỏi lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news