Tin mới

Thái độ của Angle Baby với Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn

Thứ ba, 04/10/2022, 17:19 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng mọi động thái của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trang J.Star đưa tin, Weibo đã phát hành một chức năng mới mà không cảnh báo người dùng. Chức năng mới này cho phép bất kỳ người dùng nào cũng có thể xem hoạt động của người khác trong các nhóm sở thích trực tuyến được gọi là "Chủ đề đặc biệt".

Đáng nói là có một cư dân mạng phát hiện Angelababy vẫn quan tâm đến Huang Xiaogming’s Super Topic. Trong khi đó, trang Super Topic của Huỳnh Hiểu lại không hề thấy tên của Angela Baby.

Thái độ của Angle Baby với Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn - Ảnh 1

Không ít người nghi ngờ rằng liệu có phải Angela Baby vẫn còn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn trong khi đó chồng cũ lại khá phũ phàng. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng hoạt động của Angelababy’s Super Topic không nhất thiết báo hiệu tình cảm của Angelababy dành cho chồng cũ mà có thể nữ diễn viên này chưa có thời gian để rà soát lại trang mạng xã hội của mình.

Dù bất kỳ tin đồn nào nhưng người trong cuộc đều không lên tiếng. Từ xưa đến nay, họ rất ít khi lên tiếng thanh minh những tin đồn vô căn cứ như thế này.

Thế nhưng, từ sau khi ly hôn đến nay, mọi động thái của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Không chỉ lúc còn mặn nồng mà đến khi chia tay rồi những tin đồn liên quan đến họ vẫn còn xuất hiện.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Đặc biệt, nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" còn vướng tin đồn Ngoại tình, thậm chí là có con ngoài giá thú gây xôn xao mạng xã hội. Liên quan đến những tin đồn ảnh hưởng đến danh dự, ngày 13/8, Huỳnh Hiểu Minh và văn phòng làm việc đã đưa ra tuyên bố chính thức. Theo đó, studio của ngôi sao “Tân Bến Thượng Hải” khẳng định tin đồn Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú lan truyền trên mạng xã hội là tin đồn thất thiệt.

Về phía Angela Baby thì vẫn chưa từng có động thái trước những tin đồn liên quan đến chồng cũ. Nữ diễn viên dành thời gian cho công việc và chăm sóc con trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news