Tin mới

Hyun Bin vô tình khiến Son Ye Jin rũ bỏ quá khứ, đón nhận điều đặc biệt mới mà ít người nghĩ tới

Thứ năm, 26/08/2021, 18:45 (GMT+7)

Son Ye Jin liên tiếp đón nhận những tin vui mới thời gian gần đây khi cô liên tiếp có những màn tái xuất ấn tượng từ màn ảnh nhỏ ra đến đời thường.

Sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin sự ngày một nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, chuyện phim giả tình thật, mối quan hệ hẹn hò của Hyun BinSon Ye Jin được xác nhận sau khi bộ phim kết thúc cũng khiến tên tuổi của 2 ngôi sao ngày một quyền lực và được công chúng ủng hộ mạnh mẽ.

Son Ye Jin và Huyn Bin trong 'Hạ cánh nơi anh'. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Huyn Bin trong "Hạ cánh nơi anh". Ảnh: Internet

Nên duyên với Hyun Bin từ phim đến ngoài đời, Son Ye Jin còn đón nhận thêm tin vui khi mới đây nữ diễn viên đã được Unique Entertainment News mệnh danh “Nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn”.

Có được danh hiệu này không thể không kể đến sự góp mặt của Hyun Bin khi cả hai cùng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ với Hạ cánh nơi anh. Bộ phim cũng góp phần đẩy quá khứ của Son Ye Jin đi xa hơn khi cô một thời từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim bi" với nhiều tác phẩm truyền hình lấy đi nước mắt khán giả.

Son Ye Jin từng là 'nữ hoàng phim bi', lấy đi không ít nước mắt khán giả. Ảnh: Internet
Son Ye Jin từng là "nữ hoàng phim bi", lấy đi không ít nước mắt khán giả. Ảnh: Internet

Danh hiệu mới mà Son Ye Jin nhận được cũng chứng minh được tài năng của bạn gái Hyun Bin khi có thể đảm nhiệm bất cứ thể loại phim nào nhờ vào diễn xuất đa dạng của mình.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin trở nên nóng khắp mặt báo khi rộ lên tin đồn cả hai có chuẩn bị kết hôn. Xác thực nhất là nghi vấn cặp đôi đã về chung 1 nhà khi Huyn Bin được cho là mới tậu 1 căn penthouse còn Son Ye Jin lại vừa bán căn hộ mình đang ở tại Seoul.

Hyun Bin vô tình khiến Son Ye Jin rũ bỏ quá khứ, đón nhận điều đặc biệt mới mà ít người nghĩ tới - Ảnh 1
Hyun Bin vô tình khiến Son Ye Jin rũ bỏ quá khứ, đón nhận điều đặc biệt mới mà ít người nghĩ tới - Ảnh 2

Người hâm mộ vì thế không khỏi mong ngóng cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới trong sự chúc mừng của vô vàn người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news