Tin mới

Vừa khoe chuyện cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã bị lộ thông tin về hôn lễ với bạn trai kém 11 tuổi?

Thứ sáu, 22/04/2022, 21:24 (GMT+7)

Thông tin bất ngờ được cho là về hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhận được lời khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Ngô Thanh VânHuy Trần sắp đám cưới vào ngày 2/5 tại Đà Nẵng. Không chỉ thế, theo một nguồn tin còn tiết lộ cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại. Ngay lập tức thông tin này khiến người hâm mộ xôn xao.

Thông tin về hôn lễ của Ngô Thanh Vân gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB
Thông tin về hôn lễ của Ngô Thanh Vân gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân không hề nhắc đến động thái về đám cưới sắp tới. Cách đây ít phút, Ngô Thanh Vân khoe hình ảnh đi du lịch với bạn trai kèm theo dòng chia sẻ hào hứng khi nhớ đến kỉ niệm: "Hai gương mặt tươi rói vì vừa được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng ngập tuyết trên nóc nhà Châu Âu. Nhớ lại khoảnh khắc hôm đó có đôi bạn trẻ người Malaysia  cầu hôn với nhau tại chính nơi đây làm mình thật cảm động.".

Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề lên tiếng xác nhận thông tin này. Ảnh FBNV
Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề lên tiếng xác nhận thông tin này. Ảnh FBNV

Dường như nữ diễn viên không hề quan tâm đến những tin đồn trên mạng. Cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi của mình.

Hồi giữa tháng 3, Huy Trần đã cầu hôn Ngô Thanh Vân sau thời gian hẹn hò khiến dân tình vỡ òa. Đây được xem là một cái kết viên mãn cho cho nàng đã nữ ở tuổi 43 sau thời gian dài chỉ tập trung vào công việc và khá lận đận đường tình duyên.

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn được bạn trai kém 11 tuổi cầu hôn.
Ngô Thanh Vân khoe nhẫn được bạn trai kém 11 tuổi cầu hôn.

Có thể thấy, từ khi bắt đầu yêu nhau, cả hai khá kín tiếng và hạn chế đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Họ chỉ để lộ bằng chứng hẹn hò qua Instagram story của bạn bè. Tuy nhiên, đến dịp Tết Nguyên đán 2021, nữ diễn viên Bẫy rồng gây bất ngờ khi đưa người yêu kém tuổi về nhà ăn Tết tại Trà Vinh thậm chí vào lễ Valentine, cô cũng không ngại  tuyên bố mình là "hoa đã có chủ"  và công khai hình tình tứ với Huy Trần.

Vừa khoe chuyện cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã bị lộ thông tin về hôn lễ với bạn trai kém 11 tuổi? - Ảnh 1

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ, cả hai khiến dân tình ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc đơn giản nhưng ngọt ngào như phim ngôn tình. Dù kém 11 tuổi so với Ngô Thanh Vân nhưng Huy Trần vẫn được nhận xét rất xứng đôi với nàng "đả nữ". Khác với hình ảnh lạnh lùng trên màn ảnh, diễn viên phim Hai Phượng ngày càng tươi tắn, hồn nhiên và không ngại khoe những khoảnh khắc trẻ trung bên vị hôn phu. 

Không quá lố, Ngô Thanh Vân chỉ nhẹ nhàng khoe khoảnh khắc đời thường bên bạn trai kém tuổi cũng khiến dân tình ghen tỵ. Sau khi Ngô Thanh Vân khoe nhẫn được bạn trai cầu hôn, người hâm mộ liên tục mong chờ đám cưới lãng mạn của cặp đôi này.

Vừa khoe chuyện cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã bị lộ thông tin về hôn lễ với bạn trai kém 11 tuổi? - Ảnh 2
Vừa khoe chuyện cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã bị lộ thông tin về hôn lễ với bạn trai kém 11 tuổi? - Ảnh 3
Vừa khoe chuyện cầu hôn, Ngô Thanh Vân đã bị lộ thông tin về hôn lễ với bạn trai kém 11 tuổi? - Ảnh 4
Những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news