Tin mới

K-ICM khoe 'chính thức có bồ' và ảnh que thử thai 'hai vạch đỏ' nhưng dân tình phát hiện sự thật này

Thứ năm, 01/04/2021, 13:47 (GMT+7)

Hành động của nam producer trẻ khiến dân tình hoang mang khi trước đây K-ICM chưa từng hẹn hò. Nhưng sự thật khiến nhiều phì cười.

Hôm nay là ngày đặc biệt - Cá tháng tư (1/4) nên mạng xã hội cũng trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết với những câu nói đùa hài hước. Ngay mới rạng sáng nay, K - ICM khiến người hâm mộ sửng sốt khi chia sẻ trên trang cá nhân về việc "chính thức có bồ".

K-ICM bất ngờ khoe có bồ trong ngày cá tháng tư
K-ICM bất ngờ khoe có bồ trong ngày cá tháng tư

Chưa hết, nam ca sĩ sinh năm 1999 cũng khẳng định sẽ trang thủ cưới vợ luôn trong ngày mai.Tiếp tục dưới phàn bình luận, K- ICM lại đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đăng tải hình ảnh que thử thai với 2 vạch đỏ. Nhiều người ngỡ ngàng khi chưa bao giờ thấy nam producer công khai bạn gái hay hẹn hò yêu đương trước đây nên nghi vấn anh chàng đang chơi trò chơi cá tháng tư.

Trò đùa của K-ICM nhanh chóng bị lật tẩy bởi các fan. Có người đã tìm ra bức ảnh gốc que thử thai 2 vạch và ai nấy cũng phì cười vì lời nói dối dễ đoán này của giọng ca Ai đó mang em đi. 

Dân tình lật tẩy trò đùa của K-ICM
Dân tình lật tẩy trò đùa của K-ICM

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh năm 1999, nổi tiếng với bản hit Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi khi kết hợp cùng với Jack. Tuy nhiên sau khi xảy ra xích mích với Jack, K-ICM đã quyết địch tách ra làm riêng và cho ra những sản phẩm mới nhưng đến nay vẫn chưa được bứt phá.

 

Hiện tại K-ICM vẫn chưa có bản hit nào nổi bật
Hiện tại K-ICM vẫn chưa có bản hit nào nổi bật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-ICM