Tin mới

Song Jong Ki lấy vợ hai, lý do ly hôn với Song Hye Kyo nay mới lộ rõ?

Thứ tư, 01/02/2023, 18:23 (GMT+7)

Sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới thì lý do ly hôn của cặp sao Hàn đình đám trước đây trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Ngày 30/1 vừa qua, Song Joong Ki khiến làng giải trí rúng động khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cùng với tuyên bố cả hai vừa đăng ký kết hôn, phía chồng cũ Song Hye Kyo còn cho biết cả hai đã con với nhau, Katy Louise Saunders hiện đang mang thai.

Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới. Ảnh: Internet

Ngay trước thông tin Song Joong Ki lấy vợ hai, sự chú ý của cư dân mạng tiếp tục dồn vào Song Hye Kyo và cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi bị khui lại. Đáng chú ý ở thời điểm cả hai tuyên bố ly hôn, 1 người bạn của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng nữ diễn viên từng có kế hoạch mang thai sau khi kết thúc bộ phim Encounter. Tuy nhiên việc không thực hiện được kế hoạch này khi Song Hye Kyo không muốn sinh con đã khiến hôn nhân của họ tan vỡ.

Con cái được cho là lý do khiến Song Song ly hôn. Ảnh: Internet
Con cái được cho là lý do khiến Song Song ly hôn. Ảnh: Internet

Mặc dù đây chỉ là đồn đoán và lý do ly hôn của cặp đôi đến nay vẫn là bí ẩn thế nhưng thông báo bạn gái ngoại quốc của Song Joong Ki đang mang thai khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân ly hôn của cặp diễn viên xưa kia chính là lý do về con cái.

Song Hye Kyo đến nay vẫn lẻ bóng. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đến nay vẫn lẻ bóng. Ảnh: Internet

Sau hơn 3 năm ly hôn, cuộc sống và sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có nhiều đổi khác. Sau gần 4 năm "đường ai nấy đi", cả cuộc sống và sự nghiệp của Song Song đều có nhiều đổi khác. Cả 2 thăng hoa trong sự nghiệp, có khối tài sản khủng, tuy nhiên đường tình duyên lại trái ngược nhau. Nếu như Song Joong Ki đã lấy vợ mới và chuẩn bị chào đón con đầu lòng thì Song Hye Kyo vẫn vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm và tập trung cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô vẫn đang nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả khi có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news