Tin mới

Kênh Youtube con trai Bà Tân Vlog bất ngờ mở lại sau nhiều ngày 'xóa sổ' gây xôn xao

Thứ năm, 15/10/2020, 15:21 (GMT+7)

Kênh Hưng Troll, nơi xuất bản 2 video gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội của con trai Bà Tân Vlog mới đây đã chính thức được mở lại.

Sau nhiều ngày thông báo bị khóa kênh, mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh kênh Hưng Troll của con trai Bà Tân Vlog đã chính thức được mở lại. Thông tin khiến dân mạng hoang mang bởi trước đó có tin kênh đã bị xóa.

Hưng Vlog tung video mới (ảnh internet)

Sau khi quay trở lại, Hưng Vlog đã lập tức đăng tải clip troll mẹ bằng việc mua một chiếc áo chấm bi huyền thoại. Theo chia sẻ của nam Youtuber, đây là pha "cà khịa mẹ" do anh chàng nghĩ ra bởi trước đó, bà Tân cũng từng mua cho anh một bộ quần áo đỏ.

Đính kèm video mới, Hưng Vlog dán một đường link gợi ý. Khi nhấp vào thì ra kênh Hưng Troll tưởng rằng đã bị xóa sổ vì đăng video vi phạm. Điều này khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Đính kèm video là đường link kênh Youtube Hưng Troll tưởng đã bị xóa sổ

Điều đáng nói, bên trong kênh các video vẫn còn nguyên vẹn, chỉ bị xóa 2 clip nấu cháo gà nguyên lông và đập trộm heo đất lấy tiền. Rất có thể trước bão dư luận, Hưng Vlog đã nhanh tay khóa kênh, để bây giờ khi mọi chuyện lắng xuống mới mở lại.

>> Xem thêm: Bà Tân Vlog phủ nhận thu nhập tiền tỷ, tuyên bố chỉ như đi phụ hồ

Và sự thực kênh chỉ bị tạm khóa (ảnh internet)

Trước sự trở lại ngoài dự đoán này, nhiều khán giả đã chúc mừng nhưng phần lớn ý kiến góp ý Hưng Vlog nên đầu tư hơn cho sản phẩm, tránh lặp lại vận đen trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news