Tin mới

Kết quả Lyon 1-5 PSG: Mbappe tái hiện pha làm bàn kinh điển, dắt đội bóng vào chung kết

Thứ năm, 05/03/2020, 09:50 (GMT+7)

Kết quả Lyon 1-5 PSG: Tung ra đội hình gần như mạnh nhất, gã nhà giàu nước Pháp không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ, qua đó lọt vào trận chung kết.

Bước vào trận bán kết Cúp quốc gia Pháp gặp Lyon, PSG tung ra đội hình gần như mạnh nhất với bộ 3 tấn công Neymar - Cavani - Mbappe. Tuy nhiên tham vọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bị dội gáo nước lạnh ngay từ phút 11 khi Toko Ekambi thoải mái chuyền bóng vào từ cánh phải giúp Terrier băng cắt dứt điểm hạ gục Navas.

Mbappe có bàn thắng gỡ hòa cho PSG. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, PSG cũng chỉ cần 3 phút để đưa trận đấu về thế cân bằng. Người ghi bàn gỡ hòa cho gã nhà giàu nước Pháp là Mbappe sau pha bật cao đánh đầu hiểm hóc của Kurzawa. Dẫu vậy đó cũng là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, PSG vẫn gặp bế tắc cho đến khi Verrati được tung vào sân. Không những vậy, Lyon còn chơi thiếu người hi Fernando Marcal nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 61 sau pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Trên chấm phạt đền, Neymar thực hiện thành công cú sút để đưa PSG dẫn trước. Kể từ đây, PSG chơi vô cùng thăng hoa với sự tỏa sáng của MBappe. Tiền đạo người Pháp ghi liền 2 bàn thắng để hoàn thành cú hat-trick ở các phút 70 và 90+2. Xen kẽ giữa hai pha làm bàn đó là cú dứt điểm thành công của Pablo Sarabia.

Tiền đạo người Pháp hoàn tất cú hat trick để giúp PSG vào chung kết Cúp quốc gia Pháp. Ảnh: Internet

Thắng Lyon với tỷ số 5-1, PSG sẽ có mặt ở trận chung kết Cúp quốc gia Pháp, nơi họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu Saint-Etienne và Rennes diễn ra đêm nay.

Kết quả: Lyon 1-5 PSG

Ghi bàn

Lyon: Terrier 11’

PSG: Mbappe 14’, 70’, 90+2’, Neymar (pen 64’), Pablo Sarabia 81’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news