Tin mới

Ronaldo rực sáng tái hiện Fergie Time, phá vỡ kỷ lục 'vô đối' ở Champions League

Thứ năm, 30/09/2021, 08:14 (GMT+7)

Kết quả Man Utd vs Villarreal: Messi gọi và Ronaldo trả lời với bàn thắng Fergie Time đem về chiến thắng cho MU, đồng thời giúp anh phá vỡ một kỷ lục vô tiền khoáng trước đó ở Champions League.

Kết quả, Highlight Man Utd vs Villarreal:

Ra sân với đội hình thiếu vắng tới 3 trụ cột ở hàng phòng ngự, Man Utd đã phải sử dụng hàng thủ gần như là hạng 2 của mình trước Villarreal. Đội khách nắm bắt rất tốt lợi thế này đặt trọng tâm vào các đường tấn công cánh khi 2 hậu vệ cánh ít được sử dụng của MU là Dalot và Telles tỏ ra rất non kinh nghiệm, và khiến MU phải chịu trận trong hơn một nửa hiệp đầu của trận đấu.

Nếu không có xuất sắc của thủ môn De Gea thì có lẽ MU đã phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 lần. Ngược lại, ở hàng công, Ronaldo và các đồng đội của mình gần như không thể có bóng để triển khai trước khả năng giữ bóng rất tốt cùng đội hình có cự ly rất chặt chẽ của hàng thủ đội khách. Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 và mọi kịch tính chỉ bắt đầu từ hiệp 2.

Ronaldo ăn mừng cuồng nhiệt với bàn thắng đậm chất Fergie Time - Ảnh: Telegraph
Ronaldo ăn mừng cuồng nhiệt với bàn thắng đậm chất Fergie Time - Ảnh: Telegraph

Phút 53 của trận đấu, cuối cùng thì nỗ lực xuyên phá cánh phải của MU đã giúp Villarreal mở được tỷ số, vẫn là Dalot bị vượt qua rất dễ dàng bởi Danjuma, anh căng sệt vào trong cho Alcacer đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc. Nhưng cũng rất nhanh sau đó, với tinh thân chiến đấu hết mình trước khán giả nhà, MU có được bàn gỡ từ cú bắt volley hoàn hảo của Telles bên ngoài vòng cấm, sau pha đá phạt của Bruno.

Sau đó thì 2 đội đã chiến đấu giằng co rất quyết liệt và mỗi bên phải nhận 2 thẻ vàng. Buộc HLV 2 bên cũng có một loạt những điều chỉnh về mặt nhân sự. Không đội nào muốn thua ở trong “trận đấu 6 điểm” của bảng đấu này. Và đến phút bù giờ thứ 5 của trận đấu, sau suốt 90’ im hơi lặng tiếng trên sân, Cristiano Ronaldo đã có một bàn thắng cực kỳ quan trọng làm vỡ òa sân Old Trafford từ đường kiến tạo của Lingard, đem về chiến thắng nhọc nhằn quý như vàng cho “Quỷ đỏ”.

Đội hình - Chấm điểm Man Utd vs Villarreal

Ronaldo rực sáng tái hiện Fergie Time, phá vỡ kỷ lục 'vô đối' ở Champions League - Ảnh 1

Bảng xếp hạng

Ronaldo rực sáng tái hiện Fergie Time, phá vỡ kỷ lục 'vô đối' ở Champions League - Ảnh 2
Lại thêm những kỷ lục được Ronaldo thiết lập tại Champions League - Ảnh: Bongdaplus
Lại thêm những kỷ lục được Ronaldo thiết lập tại Champions League - Ảnh: Bongdaplus

Với bàn thắng ghi được vào đêm qua, Ronaldo tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử Champions League. Thêm vào đó, bàn thắng này cũng là cách Ronaldo ăn mừng thật trọn vẹn cho kỷ lục mới mà anh thiết lập tại giải đấu số 1 châu Âu này, CR7 vừa xô đổ kỷ lục cũ của Casillas về số trận ra sân tại Champions League, với tổng cộng 178 trận. Và một lần nữa, đương nhiên kỷ lục này chưa thể dừng lại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news