Tin mới

Huyền thoại Henry, tỷ phú yêu 'Pháo thủ' & sao Hàn đóng phim Marvel gây chú ý khi dự khán Arsenal đại thắng Tottenham

Thứ hai, 27/09/2021, 09:35 (GMT+7)

Trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham, huyền thoại của "Pháo thủ" Thierry Henry đã trò chuyện cùng vị tỷ phú định chi 2 tỷ bảng mua Arsenal. Ngoài ra, ngôi sao điện ảnh Hàn Park Seo Joon cũng có mặt trên sân Emirates.

Kết quả Arsenal vs Tottenham

Arsenal đã có trận "đại thắng" trước đối thủ không đội trời chung Tottenham Hotspurs trong trận derby Bắc London ở vòng 6 Premier League. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Arteta gần như đã lột xác hoàn toàn và khiến cho ngay cả các CĐV nhà trung thành nhất cũng phải ngạc nhiên vì màn trình diễn đầy hiệu quả và mê hoặc trên sân.

Chỉ trong hơn 30 phút đầu trận, Aubameyang và các đồng đội đã nã tới 3 bàn vào lưới đối phương, điều mà cách đây 1 tuần Chelsea phải cần tới 90 phút mới làm được. Ngoài màn trình diễn cực hay của bộ 3 trên hàng công là Smith Rowe, Saka và Aubameyang, đội chủ nhà còn chơi phòng ngự kín kẽ và kiềm tỏa gần như hoàn toàn cặp đôi Harry Kane - Son Heung Min.

Các ngôi sao trẻ của Arsenal có một trận đấu bùng nổ - Ảnh: Twitter
Các ngôi sao trẻ của Arsenal có một trận đấu bùng nổ - Ảnh: Twitter

Màn trình diễn mãn nhãn đó chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhân vật VIP đã có mặt trên sân Emirates để cổ vũ cho đội chủ nhà. Cụ thể hơn, trên khán đài VIP, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra huyền thoại CLB Thierry Henry ngồi dự khán bên cạnh vị tỷ phú người Thụy Điển, Daniel Ek, doanh nhân đang sở hữu Sportify và từng đưa ra đề nghị mua lại Arsenal từ nhà Kroenke với giá 1,8 tỷ bảng.

Tuy nhiên, Daniel Ek cũng đã tiết lộ rằng, nhà Kroenke trả lời ông rằng họ "không cần tiền". Nhưng với tình yêu lớn giành cho Arsenal, cùng với sự hậu thuẫn của thế hệ "huyền thoại" Henry, Vieira, Bergkamp, vị tỉ phú Thụy Điển này cho biết ông sẽ không từ bỏ tham vọng của mình và sẽ tìm phương án đủ thuyết phục với nhà Kroenke để giành bằng được quyền sở hữu CLB.

Theo nhiều đồn đoán, dự kiến lời đề nghị thứ 2 của Daniel Ek sẽ tăng lên tới 2 tỷ bảng Anh, thêm 200 triệu bảng so với con số 1,8 tỷ bảng trước đó. Đây được cho là mức giá đủ sức nặng để khiến cả Stan Kroenke và con trai Josh Kroenke phải cân nhắc. Vị CEO của Sportify từng chia sẻ rằng ông là một người hâm mộ Pháo thủ từ năm 8 tuổi.

Henry đã dự khán Emirates cùng tỉ phú Daniel Ek - Ảnh: Dailymail
Henry đã dự khán Emirates cùng tỉ phú Daniel Ek - Ảnh: Dailymail

"Daniel Ek muốn truyền DNA Arsenal trở lại, đây là thứ tôi nghĩ đã biến mất từ lâu. Ở đây, người ta không có những người Arsenal chính thống trong ban quản trị và đôi khi họ đưa ra đường hướng không chính xác. Ek muốn thay đổi điều đó", huyền thoại Henry từng chia sẻ trước đây về ông Daniel Ek.

Trên khán đài Emirates đêm qua không chỉ có các vị khách VIP của đội chủ nhà. Về phía Tottenham, người bạn thân của ngôi sao Son Heung Min, là tài tử điện ảnh Hàn Quốc, Park Seo Joon, cũng đã có mặt để cổ vũ cho bạn mình trên sân. Hiện tại, Park Seo Joon cũng đang có mặt tại London trong dự án điện ảnh bom tấn của Marvel. 

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc cũng có mặt trên khán đài - Ảnh: SpoTV
Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc cũng có mặt trên khán đài - Ảnh: SpoTV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news