Tin mới

Khả Ngân công khai khoảnh khắc ngọt như mía lùi bên Thanh Sơn

Thứ sáu, 23/06/2023, 18:31 (GMT+7)

Với màn phát cẩu lương như vậy, khán giả lại được dịp "đẩy thuyền" giữa Khả Ngân - Thanh Sơn.

Thanh Sơn - Khả Ngân là 2 diễn viên nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ghi đậm dấu ấn với khán giả. Hiện tại, bộ đôi đang đóng cặp trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" và nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ cả nước. 

Lần thứ 2 hợp tác chung, họ tiếp tục được khán giả "đẩy thuyền" vì ngoài vai diễn quá ngọt thì ngoài đời bộ đôi cũng thường xuyên có những màn tương tác, thả thính khiến nhiều người cho rằng, lộ hint "phim giả tình thật". Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X vừa đăng tải loạt ảnh "tình bể tình" bên người tình tin đồn phía sau hậu trường. Trong ảnh, nàng tựa vai chàng với biểu cảm nũng nịu cực yêu. 

Khoảnh khắc tình bể tình của Thanh Sơn - Khả Ngân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc tình bể tình của Thanh Sơn - Khả Ngân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi và mong họ hẹn hò là thật. Một số khác đón đợi diễn biến tiếp theo của phim "Gia đình mình vui bất thình lình". 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, cư dân mạng liên tục "soi" những khoảnh khắc Khả Ngân và Thanh Sơn có những cử chỉ thân mật hay du lịch cùng nhau. Chính vì độ dễ thương của cặp đôi "trai tài gái sắc", khán giả cứ thế mà "đẩy thuyền" trên mọi mặt trận.

Khả Ngân công khai khoảnh khắc ngọt như mía lùi bên Thanh Sơn - Ảnh 1
 
Thời gian gần đây, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục được 'đẩy thuyền'
Thời gian gần đây, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục được "đẩy thuyền"

Thế nhưng khi tiết lộ về mối quan hệ với Thanh Sơn, diễn viên Khả Ngân bày tỏ: "Tôi thấy hạnh phúc vì sự kết hợp của tôi và anh Thanh Sơn được khán giả đón nhận. Tôi cảm thấy khá vui bởi mọi người yêu quý nhân vật nên mới tin vào chuyện tình cảm trong phim mà "đẩy thuyền" chúng tôi đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, tôi cũng rất quý khán giả vì họ không nói quá sự thật hay làm điều gì khiến tôi khó chịu".

Còn về phía nam diễn viên 8X, anh cho rằng, mình và Khả Ngân chỉ là những đồng nghiệp thân thiết. Thanh Sơn bày tỏ: "Sơn cũng chia sẻ ở nhiều bài phỏng vấn trước khi được hỏi về Khả Ngân rồi. Sơn đều có chung một nhận xét rằng Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề. Còn để nói Khả Ngân có phải cô gái đáng mơ ước của bất cứ chàng trai nào không thì Sơn không biết, vì mỗi người có một gu nhất định mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Sơn Khả Ngân