Tin mới

Khán giả khuyên: Hiền Hồ và loạt sao này nên đi thi 'Thách thức dư luận'

Thứ tư, 21/09/2022, 06:35 (GMT+7)

Khán giả Việt giờ đây khắt khe hơn nhưng chưa thực sự quyết liệt đối với việc nghệ sĩ vướng ồn ào quay lại hoạt động.

Năm 2022, showbiz Việt xuất hiện 2 nữ nghệ sĩ điêu đứng vì ồn ào "tiểu tam". Đáng chú ý hơn cả, dù đứng trước sự tẩy chay của công chúng, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, họ - một ngang nhiên quay trở lại hoạt động, một "ăn miếng trả miếng" với khán giả.

Giờ đây khi nhắc đến danh xưng hai nữ minh tinh này, công chúng dường như chỉ còn nhớ  bê bối, mọi cống hiến, tài năng trong quá khứ bị "lớp bụi bê bối" che kín. Vướng scandal tuy giống nhau, nhưng cách thức đối mặt của cả hai lại có nhiều điểm khác biệt, tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng bộ đội này đang "thách thức dư luận".

Phương Oanh - Hiền Hồ: Từ nghệ sĩ tài năng đến gia nhập hội "tiểu tam"

Từ trước đến nay, chuyện mỹ nhân cặp kè đại gia, thậm chí giật chồng không khó gặp, đặc biệt là giới showbiz. Tháng 3 năm nay, ồn ào "anh em nương tựa" đưa sự nghiệp của nữ ca sĩ Hiền Hồ lao dốc. 

Ồn ào 'anh em nương tựa' đưa sự nghiệp của nữ ca sĩ Hiền Hồ lao dốc
Ồn ào "anh em nương tựa" đưa sự nghiệp của nữ ca sĩ Hiền Hồ lao dốc

Theo đó, Hiền Hồ bị phanh phui việc cặp kè với đại gia bằng tuổi cha chú đã có gia đình. Cũng từ đó, cô bị "gắn mác" trà xanh, chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Trước làn sóng công kích của dân mạng, Hiền Hồ phải lên tiếng xin lỗi sau đó "mất hút" khỏi mọi nền tảng.

Mãi cho đến mới đây, tối 11/6, sau chưa đầy nửa năm diễn ra ồn ào, Hiền Hồ quay trở lại showbiz bằng một liveshow. Im lìm rồi lại "mon men" tái xuất, công thức này đã quá quen với khán giả. Nghe những lời "gan ruột" mà Hiền Hồ tâm sự trong đêm nhạc này, dân mạng lại thêm sôi máu, đặt ra câu hỏi: Không lẽ một nghệ sĩ dính thị phi lại trở lại dễ dàng đến vậy.

Hiền Hồ quay trở lại showbiz bằng một liveshow
Hiền Hồ quay trở lại showbiz bằng một liveshow

Tương tự cái mác Hiền Hồ, Phương Oanh cũng bị chỉ trích sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Dù phía "chính chủ" tuyên bố đến với nhau khi cả hai độc thân, thì Doanh nhân Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) tuyên bố cô và chồng vẫn chưa ly hôn.

Phương Oanh cũng bị chỉ trích sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình
Phương Oanh cũng bị chỉ trích sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình

Đến với Shark Bình khi ông và "vợ sắp cũ" vẫn còn quan hệ vợ chồng hợp pháp, Phương Oanh nhận về vô số ý kiến trái chiều. Trong đó có không ít người cho rằng cô đã quá "manh động" trong bước đi tình cảm với Shark Bình. Tuy nhiên cũng có người bênh vực, bởi theo chia sẻ, từ cuối năm 2018, doanh nhân Đào Lan Hương và chồng đã ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng. 

CDM khuyên Phương Oanh - Hiền Hồ và loạt sao nên đi thi "Thách thức dư luận"

Đó là câu nói đùa khi Phương Oanh - Hiền Hồ bị đưa lên bàn cân để so sánh về thái độ khi đối diện với thị phi. 

Hiền Hồ "nhanh nhanh chóng chóng" quậy đục làng giải trí sau thời gian ngắn, thậm chí như chưa có chuyện gì xảy ra. Gây tranh cãi hơn cả, nhiều đồng nghiệp còn gửi điện hoa chúc mừng ca sĩ 9x trở lại. Một tài khoản mạng viết: Người nghệ sĩ là đại diện cho những giá trị tốt đẹp, dùng sức ảnh hưởng để lan tỏa sự tử tế, nhưng để một người vướng bê bối trở lại sau vài tháng thì khán giả quá dễ dàng rồi. Hơn nữa, bản thân Hiền Hồ đã quá xem thường khán giả, tái xuất bất chấp thị phi, tẩy trắng thành công".

Khán giả khuyên: Hiền Hồ và loạt sao này nên đi thi 'Thách thức dư luận' - Ảnh 1

Trong khi đó, Phương Oanh lại có những màn "hơn thua" gay cấn hơn "phim hành động" trên mạng xã hội. Liên tục khẳng định mình không sai dù cho khán giả có gắn mác "trà xanh", nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sẵn sàng đáp trả đanh thép nếu bị mỉa mai chuyện tình cảm. Để rồi, hành động của nàng lại chẳng khác nào "thêm dầu vào lửa", khiến ồn ào khó có thể hạ nhiệt.

Khán giả khuyên: Hiền Hồ và loạt sao này nên đi thi 'Thách thức dư luận' - Ảnh 2

Rời khỏi từ khóa "trà xanh", bê bối tại Tây Ban Nha cũng khiến Hồng Đăng lao đao. Không những bị khán giả quay lưng, sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng đáng kể. Sau khi về Việt Nam, Hồng Đăng "ở ẩn" chưa đầy 1 tuần, sau đó cùng vợ lườn lờ phố phường, thậm chí những ngày gần đây, nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng còn hoạt động năng nổ trên mạng xã hội như chưa từng có bê bối.

Hồng Đăng hoạt động năng nổ trên mạng xã hội như chưa từng có bê bối
Hồng Đăng hoạt động năng nổ trên mạng xã hội như chưa từng có bê bối

Hay Jack, vào cuối tháng 7 vừa qua, anh phát hành MV Ngôi sao cô đơn sau một năm vắng bóng vì bê bối tình ái, làm bạn gái có bầu nhưng chối bỏ trách nhiệm với con gái, không hoàn thành trách nhiệm người cha... Để rồi anh ê chề nhận về vô số gạch đá.

Jack phát hành MV Ngôi sao cô đơn sau một năm vắng bóng vì bê bối tình ái
Jack phát hành MV Ngôi sao cô đơn sau một năm vắng bóng vì bê bối tình ái

Cũng như Minh Béo, bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em, nhưng lại thản nhiên hoạt động, gắn mác danh hài để làm sáng quá khứ tối đen như mực. 

Khán giả khuyên: Hiền Hồ và loạt sao này nên đi thi 'Thách thức dư luận' - Ảnh 3

Những nhân vật nêu trên chỉ là số ít trong danh sách nghệ sĩ Việt tái xuất dù vướng ồn ào, thậm chí tẩy trắng thành công, tên tuổi lên như diều gặp gió.  

Khán giả Việt giờ đây có cái nhìn thoáng hơn nhưng chưa thực sự quyết liệt. Nhiều người đứng ra kêu gọi tẩy chay các nghệ sĩ vi phạm đạo đức lẫn pháp luật, để lấy đó làm gương, để các ngôi sao khác biết giữ gìn hình ảnh. Bởi lẽ, một ngôi sao lụi tàn trên bầu trời, còn vô vàn ngôi sao sáng khác, cũng như câu "vắng mợ chợ vẫn đông". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news