Tin mới

Khép lại một năm đầy thăng trầm của Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 31/12/2014, 16:37 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có một năm đầy biến động trong showbiz Việt với sự nổi bật về âm nhạc, những scandal chấn động cùng Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà đã có một năm đầy biến động trong showbiz Việt với sự nổi bật về âm nhạc, những scandal chấn động cùng Cường Đô la.

Trải qua những thăng trầm trong suốt chặng dài trong làng giải trí, với lòng đam mê và không ngừng nỗ lực,   Hồ Ngọc Hà từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ của một người nghệ sỹ chân chính và tâm huyết. 

Thành quả của sự nghiệp ca hát là một gia tài âm nhạc đồ sộ, là những tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả khắp nơi và cả những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, lẫn giới chuyên môn về một ca sỹ tài năng và đầy bản lĩnh, đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong suốt những năm qua với showbiz Việt.

Ngôi sao hạng A trong lĩnh vực âm nhạc

Năm 2014 được xem là một năm đầy thành công về âm nhạc của  Hồ Ngọc Hà. Là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức những liveshow khủng nhất. 

Live concert "Kỉ niệm 10 năm ca hát" cũng mang về cho "nữ hoàng giải trí" những thành công vang dội. Khác với không khí náo nhiệt, sôi động của liveshow Mỹ Tâm, chương trình của Hồ Ngọc Hà được tổ chức theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, và chỉ hạn chế trong 2.000 chỗ ngồi. Trong liveshow này, Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả "đã mắt đã tai" với sự biến hóa liên tục của mình với nhạc kịch, acoustic, dance... Sự thành công của live concert chính là dấu mốc đẹp đẽ cho 10 năm lao động miệt mài của Hồ Ngọc Hà trên con đường ca hát.

Đây cũng chính là năm quan trọng nhất đánh dáu 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, nữ hoàng giải trí liên tục ra mắt album và MV với sự đầu tư lớn đầy tính sáng tạo như: Mối tình cưa, Em không cần anh, Cô đơn giữa cuộc tình, My Baby. Tất cả những sản phẩm này đều gây tiếng vang rất lớn và góp phần củng cố tên tuổi và sức ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà với thị trường âm nhạc.

Cũng trong năm này, Tour diễn xuyên Việt miễn phí dành cho gần 40,000 sinh viên được tổ chức tại 4 thành phố lớn và sau đó sẽ là Hồ Ngọc Hà live concert 2014 đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát.

Bên cạnh đấy, trong năm 2014 Hồ Ngọc Hà cũng ghi dấu ấn với việc đưa Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 mà Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên.

Gặp nhiều scandal trong chuyện tình cảm với Cường Đô la.

Tuy cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la được xem là một trong những mối tình tôns nhiều giấy mực nhất của báo giới và được công chúng quan tâm nhiều nhất. 

Trong suốt một năm qua, showbiz Việt luôn dậy sóng về hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô La. Hết nghi án tan vỡ rồi lại lành của cặp đôi, ly thân hay ly dị, vốn là đề tài người hâm mộ rất tò mò, vì đó là bản tính cá nhân của mỗi người trước những ồn ào của làng giải trí. 

Trái ngược với tâm lý muốn giấu giếm, che đậy của những người trong cuộc, báo chí, truyền thông hay người hâm mộ đều muốn được nghe, được thấy, được biết rõ cụ thể câu chuyện. Bàn ra, tán vào, thông cảm nhưng sau vài ngày, vài tuần im lặng, họ lại chờ đợi những tò mò khác, như một món ăn giải trí về tâm lý. 

Tin hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô La tan vỡ râm ran từ đã lâu. Việc né tránh hay phủ nhận những chuyện này đều có những nguyên nhân sâu xa từ mỗi người. Bằng sự nhạy cảm cũng có thể nhận ra những ánh mắt, đôi tay, cử chỉ âu yếu mà cặp đôi này từ lâu đã vắng bóng trên báo chí hay cả trang cá nhân. Kể cả khi cùng xuất hiện chung thì sự giao lưu giữa hai người cũng không có sự mật thiệt, gắn bó. 

Màn trình diễn 3D hoành tráng của Hồ Ngọc Hà:

Thay vào đó, người ta thấy Hà Hồ vẫn rất kiên cường với các kế hoạch âm nhạc dày đặc và liên tục có mặt trong các sự kiện lớn. Kể cả khi giọng yếu, sức mệt nhưng cách hành xử chuyên nghiệp của cô luôn được tán dương. Dấu hỏi về cuộc hôn nhân đã tan vỡ có thể là một vết cứa khá mạnh vào người phụ nữ khi làm giải trí, nhưng nhìn vào những gì Hà Hồ đã làm, người ta thấy ngay sức chịu đựng từ nội tại, tới việc đối mặt với thị phi để vẫn đứng vững và làm việc.

Gu thời trang gây bão trong làng giải trí.

Năm 2014 là một năm thành công của Hồ Ngọc Hà, khi cô liên tiếp cho ra mắt những dự án âm nhạc lớn nhỏ và được khán giả yêu mến bởi gu thời trang đẳng cấp. Là một trong những ca sỹ có phong cách thời trang cá tính của showbiz Việt, Hà Hồ luôn khiến khán giả hồi hộp chờ đợi những bộ cánh mới của cô. 

Trong làng giải trí Việt, có lẽ không có ai có thể sánh kịp được với gu thời trang của Hà Hồ. Cô mặc kiểu áo nào, váy nào thì ngay lập tức chiếc váy, chiếc áo đó sẽ trở thành mốt. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ quyến rũ và sành điệu luôn gây “bão” trong làng thời trang Việt trong năm qua.

Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn liên tục được lọt vào top sao mặc đẹp nhất do các trang wed bình chọn.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news