Tin mới

Khiến UAE 'toang' lưới, Tiến Linh chia sẻ gì khi kết thúc trận đấu?

Thứ sáu, 15/11/2019, 08:54 (GMT+7)

Ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam đánh bại UAE, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G ở vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Tiến Linh chia sẻ rằng đang rất hạnh phúc.

Tối 14/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho tuyển Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam vươn tới vị trí 94 thế giới trong hơn 10 năm qua. Ở chiều ngược lại, đội bóng đến từ Tây Á bị trừ 15,1 điểm và tụt xuống hạng 71 thế giới với 1.338 điểm.

Chiến thắng này cũng giúp đội tuyển Việt Nam có thêm 15,1 điểm trên bảng xếp hạng FIFA, nâng tổng điểm đã làm tròn lên 1.260 điểm và vươn lên hạng 94 thế giới.

Phút 43 của trận đấu, Tiến Linh đã có pha dứt điểm ở cự ly 25m ngoài khu vực 16m50, bóng đi theo đường cong đẹp mắt tung lưới trước sự bất lực của thủ môn UAE khiến triệu cổ động viên phấn khích.

Ngay khi khi kết thúc trận đấu, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương đã có những chia sẻ nhanh với báo chí.

"Hôm nay là một ngày hạnh phúc với Linh, đồng đội và cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả CĐV đã luôn ủng hộ đội tuyển. Chiến thắng này dành cho tất cả. Cảm xúc thật khó tả. Thực sự tôi rất hạnh phúc. Tuyển Việt Nam đã chiến đấu kiên cường để bảo toàn tỷ số 1-0 đến phút cuối cùng và có được chiến thắng để vươn lên dẫn đầu bảng đấu," Tiến Linh chia sẻ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Nói về bàn thắng đẹp mắt, tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương xúc động: "Tôi tôi chỉ nhìn đường bóng đi mà chưa biết là có vào hay chưa. Khi lưới UAE tung lên rồi thì tôi chỉ biết vỡ òa cảm xúc và ăn mừng bàn thắng. Bản thân cũng hơi bất ngờ vì có một bàn thắng đẹp như vậy".

Tiến Linh cũng mong rằng bàn thắng ghi vào lưới UAE sẽ giúp mình tự tin hơn để có những trận đấu tốt cho tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới. Khi ghi được bàn thắng, anh chỉ nghĩ đến gia đình và người hâm mộ thôi. Tiến Linh dành tặng bàn thắng này tới tất cả người hâm mộ Việt Nam.

Trước đại diện tới từ Tây Á, tiền đạo sinh năm 1997 đã chơi tốt và là một trong những cầu thủ hay nhất trận đấu. Nhờ bàn thắng duy nhất của Tiến Linh, tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm trước UAE, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: UAE Tiến Linh