Tin mới

Khổ như Song Hye Kyo, đang yên lành liên tục bị so sánh với Song Joong Ki

Thứ sáu, 02/12/2022, 12:48 (GMT+7)

Dù đã không còn liên quan đến nhau nhưng Song Hye Kyo vẫn liên tục bị réo tên với động thái liên quan đến Song Joong Ki.

Thời gian gần đây, thông tin về Song Joong Ki đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Từ khi phim "Cậu út nhà tài phiệt" được lên sóng, cái tên Song Joong Ki vẫn luôn được mang ra bàn luận. Dù bộ phim đạt được thành tích khủng nhưng vẫn không thể tránh khỏi những tranh cãi trái chiều.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận diễn xuất của Song Joong Ki trong những năm gần đây đã được lòng rất nhiều khán giả. Từ "Vincenzo" đến "Cậu út nhà tài phiệt", Song Joong Ki đều tạo nên được tiếng vang lớn cho bộ phim. Điều này chứng minh sức ảnh hưởng của sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Khổ như Song Hye Kyo, đang yên lành liên tục bị so sánh với Song Joong Ki - Ảnh 1

Trong khi sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Song Joong Ki đang ngày càng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ thì Song Hye kyo dù im lặng nhưng vẫn liên tục bị réo tên. Từ sau khi đường ai nấy đi đến nay, ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đại diện thương hiệu thì hầu hết Song Hye Kyo dành thời gian hưởng thụ cuộc sống thay vì tích cực tham gia các bộ phim như trước đây.

Bộ phim được công chiếu gần nhất chính là "Now, we are breaking" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay) đánh dấu màn trở lại của Song Hye Kyo sau "bom tấn" Hậu duệ mặt trời đóng cùng Song Joong Ki. Thế nhưng, bộ phim "Now, we are breaking" lại không thực sự đem lại thành công vượt trội cho nữ diễn viên họ Song. Nhiều đánh giá cho rằng diễn xuất của Song Hye Kyo đang không thay đổi, hầu hết đều một màu giống như những vai diễn trước đây.

Khổ như Song Hye Kyo, đang yên lành liên tục bị so sánh với Song Joong Ki - Ảnh 2

Sau bộ phim "Now, we are breaking", Song Hye Kyo tiếp tục tham gia dự án phim "The Glory". Đây là bộ phim được nhiều người kỳ vọng Song Hye Kyo sẽ lột xác và quay trở lại thời kỳ đỉnh cao diễn xuất. Thế nhưng, đã gần 2 năm kể từ ngày xác nhận đóng phim, đến giờ bộ phim vẫn chưa được lên sóng. Trong khi đó, Song Joong Ki liên tục xuất hiện với 2 bộ phim truyền hình trong cùng 1 năm. 

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì Song Joong Ki đang áp đảo vợ cũ về cả số lượng và chất lượng phim. Chính điều này mà Song Hye Kyo liên tục bị réo tên trên các mạng xã hội. Một số người cho rằng việc so sánh này đã tạo nhiều tổn thương cho nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news