Tin mới

Đau đáu sau khi đàn chị qua đời, Trang Trần đưa ra quyết định xua đi sự buồn tủi cho con nuôi Phi Nhung

Thứ hai, 29/11/2021, 17:27 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, Trang Trần không khỏi quan tâm về con nuôi Phi Nhung và đã có hành động đầy bất ngờ cho những đứa trẻ đang cần tình yêu thương.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Trang Trần thường xuyên có động thái bày tỏ sự xót xa đàn chị. Thậm chí, cựu người mẫu còn sẵn sàng chất vấn Hồ Văn Cường bởi sự bất bình về ồn ào liên quan đến cố ca sĩ với quán quân Thần tượng âm nhạc nhí.

Mới đây, Trang Trần tiếp tục có động thái đáng chú ý dành cho các con nuôi của Phi Nhung sau 2 tháng cố ca sĩ qua đời. Cụ thể nhân dịp sinh nhật cô con gái Kiến Lửa, cựu chân dài đã mạnh tay chi tiền để bao cả một khu vui chơi cho con gái và cả các con nuôi của Phi Nhung để các bé vừa có thể chơi đùa thỏa thích, vừa có một không gian vui chơi an toàn

Trang Trần tổ chức tiệc sinh nhật linh đình cho con gái. Ảnh: FBNV
Trang Trần tổ chức tiệc sinh nhật linh đình cho con gái. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần chia sẻ: "Khó khăn lắm trong mùa dịch mới tìm được địa điểm an toàn tuyệt đối cho các con. Chị phải thuê nguyên khu vui chơi trong vòng 4 tiếng không đón khách để cho các cháu chơi, sau 6 tháng dịch bọn trẻ vô cùng hào hứng khi được đi chơi trở lại".

Trong loạt hình được đăng tải, có thể nhận thấy các bé đang vui đùa vô cùng vui vẻ, gương mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc, thích thú. Sau khoảng thời gian đau đáu hậu Phi Nhung qua đời, Trang Trần giờ đây như muốn bù đắp phần nào cho những đứa trẻ mà một lần nữa lâm cảnh không còn mẹ. 

Đau đáu sau khi đàn chị qua đời, Trang Trần đưa ra quyết định xua đi sự buồn tủi cho con nuôi Phi Nhung - Ảnh 1
Đau đáu sau khi đàn chị qua đời, Trang Trần đưa ra quyết định xua đi sự buồn tủi cho con nuôi Phi Nhung - Ảnh 2
Con nuôi Phi Nhung nô đùa vui vẻ trong tiệc sinh nhật của bé Kiến Lửa. Ảnh: FBNV
Con nuôi Phi Nhung nô đùa vui vẻ trong tiệc sinh nhật của bé Kiến Lửa. Ảnh: FBNV

Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần dấy lên tranh cãi khi đến tận nhà Phi Nhung để chất vấn Hồ Văn Cường cùng số tiền cát-xê của em. Cụ thể, cựu người mẫu đã đến tận nhà Phi Nhung, phát livestream và yêu cầu Hồ Văn Cường làm rõ thông tin về việc có nhờ người đòi lại tiền thưởng hay cát-xê hay không.

Trước tình huống này, Quán quân Vietnam Idol Kids chỉ cúi đầu im bặt và mẹ ruột đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được lan truyền. Thế nhưng, cựu người mẫu vẫn liên tục tra hỏi con nuôi Phi Nhung với ngôn từ gay gắt.

Trang Trần từng đến tận nhà Phi Nhung chất vấn Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình
Trang Trần từng đến tận nhà Phi Nhung chất vấn Hồ Văn Cường. Ảnh: Chụp màn hình

Hành động kể trên của Trang Trần đã gây phẫn nộ trong Cộng đồng mạng và nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, phía quản lý của Phi Nhung cũng lên tiếng về ồn ào chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và nhanh chóng hoàn trả lại tiền cát xê 5 năm đi hát của ca sĩ nhí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news