Tin mới

Đi sự kiện của mẹ, con trai út Hồ Ngọc Hà đã biết 'chiêu trò' khi tạo dáng

Thứ tư, 16/11/2022, 11:10 (GMT+7)

Xuất hiện trong ngày vui của mẹ tại Đà Lạt, bé Leon - con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những khoảnh khắc khiến fan chú ý.

Đêm nhạc Love Songs - Love Vietnam của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra vô cùng thành công tại Đà Lạt. Đêm nhạc có sự tham dự của hơn 1000 fan và nhiều khách mời là các ngôi sao, bạn bè, đối tác của nữ nghệ sĩ.

Đến hiện tại, đêm nhạc đã diễn ra được 3 ngày, song ngoài những lời khen ngợi cho những tiết mục chất lượng đến từ giọng ca Cô đơn trên Sofa và những bạn bè, đồng nghiệp thì những khoảnh khắc đáng yêu của 2 bé con nhà nữ nghệ sĩ cũng đáng chú ý không kém. 

Bé Leon xuất hiện trong sự kiện của mẹ. Bé còn nhón chân lên để ăn gian chiều cao (Ảnh: BTC)
Bé Leon xuất hiện trong sự kiện của mẹ. Bé còn nhón chân lên để ăn gian chiều cao (Ảnh: BTC)

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu út Leon xuất hiện tại khu vực thảm đỏ đêm nhạc. Xuất hiện trong ngày vui của mẹ, nhóc tỳ cũng sải bước tại khu vực check in và có màn tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp và chững chạc khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Đáng chú ý, giây phút bé Leon đã nhón chân cao lên để ăn gian chiều cao. Ngoài ra, biểu cảm nghiêm nghị cũng khiến nhiều người không khỏi bật cười. Trong khoảnh khắc khác, cậu bé lại tạo dáng vô cùng nghiêm túc. Và vốn là 1 "thánh hài nhí" nên em gái Lisa cũng có những giây phút pose dáng meme khiến người xem cảm thấy vô cùng phấn khích. 

Đi sự kiện của mẹ, con trai út Hồ Ngọc Hà đã biết 'chiêu trò' khi tạo dáng - Ảnh 1
Biểu cảm đáng yêu của con trai út Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: BTC)
Biểu cảm đáng yêu của con trai út Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: BTC)

Với loạt khoảnh khắc đáng yêu trên của Leon, cư dân mạng đã đồng loạt để lại hàng loạt những bình luận. 

Kể từ khi xác nhận chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, đặc biệt là khi 2 nhóc tỳ sinh đôi Lisa - Leon chào đời. Có thể thấy rằng, trong lần sinh nở thứ 2 này nữ nghệ sĩ không còn giấu diếm mà sẵn sàng công khai diện mạo con. Điều này khác hoàn toàn so với thời điểm cô sinh Subeo. 

Bà mẹ 3 con còn lập hẳn tài khoản mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc của các con, hiện đã có hơn 600 nghìn người theo dõi trên nền tảng Instagram. Mặc dù mới chỉ hơn 2 tuổi, song nhiều bài liên quan đến 2 nhóc tỳ lượt tương tác còn khủng vượt cả mẹ Hà Hồ. Đặc biệt, cậu út nhà Hồ Hà còn được mệnh danh là bản sao của bố Kim Lý cùng những biểu cảm đáng yêu khiến netizen phải tan chảy. 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Hồ Ngọc Hà cũng được nhận xét là bà mẹ khéo léo, có bí quyết nuôi dạy con vô cùng đáng nể. Đây cũng là điều mà nhiều bà mẹ bỉm sữa khác cũng phải học hỏi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news