Tin mới

Tình trẻ Lệ Quyên lộ thái độ lạ, xin vía của Bình An - Phương Nga?

Thứ bảy, 01/10/2022, 19:00 (GMT+7)

Dòng bình luận của Lâm Bảo Châu - Bình An phía dưới phần bình luận khiến cư dân mạng chú ý.

Hiện tại, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên đang có chuyến công tác kết hợp với du lịch tại Mỹ. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc du hí cùng nhau khiến nhiều người ai nấy đều thích thú và ngưỡng mộ. 

Lệ Quyên hào hứng đi khám phá, trải nghiệm tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên hào hứng đi khám phá, trải nghiệm tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Vốn là người thích thể thao, ưa khám phá, "tình trẻ" của giọng ca Phải chi em biết vừa hào hứng khoe chạy bộ tại phố Wall (Mỹ) vào buổi sáng. Anh hào hứng bày tỏ: "Thấy thị trường (PV thị trường chứng khoán) dạo này đâm đầu quá thôi cố bức tốc ra xin ít vía cụ bò phố Wall cho đời thêm xanh, tím.

Lại chuỗi chạy bộ sáng sớm khi thành phố mọi người vẫn đang ngủ 10,5km cuốc bộ về 20 km nhưng lần này có quay lại hành trình sáng sớm nơi những thành phố xa lạ".

Trước bài đăng trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại những bình luận xoay quanh màn chạy bộ "xin vía" của Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, diễn viên Bình An cũng hí hứng trêu bạn trai của "đàn chị". 

Màn tương tác của Bình An - Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng thích thú (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Bình An - Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng thích thú (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nam diễn viên Gara hạnh phúc bày tỏ: "Ra xin vía xong hôm nay đỏ lòm luôn thế". Trước ý kiến trên, người mẫu họ Lâm cũng nhanh chóng đáp: "Tím với xanh kìa, vớ vẩn". 

Màn tương tác trên còn khiến khán giả quan tâm đến cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu mong họ sớm "xin vía" Bình An - Phương Nga để nhanh chóng tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Hậu công khai hẹn hò, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm trên khắp các diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng, họ không xứng đôi vừa lứa. Ý kiến khác chỉ trích, chàng mẫu sinh năm 1993 chỉ lợi dụng giọng ca 7X để kiếm tiền, lấy danh tiếng. 

Liên quan đến việc này, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy cũng không ít lần "nổi đoá", thậm chí là đôi co với anti-fan. Gần đây nhất, khi bị chê có sự chênh lệch khi kề cạnh nhau. Nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng phản hồi với thái độ cứng rắn. 

Chuyện tình chị em của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng chú ý và có nhiều luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)
Chuyện tình chị em của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng chú ý và có nhiều luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

"Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em", bạn gái Lâm Bảo Châu bày tỏ. 

Gần đây, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên để lộ nhiều hint liên quan đến việc tính chuyện trăm năm. Họ đeo nhẫn đôi, dành nhiều hơn những mỹ từ cho nhau,... Điều này khiến cư dân mạng sục sôi, liệu trong thời gian gần showbiz Việt có thêm đám cưới của cặp đôi này hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news