Tin mới

Khánh Thi chiều ‘phi công trẻ' kém 11 tuổi bằng món quà mọi ông chồng đều mơ ước

Thứ ba, 23/11/2021, 09:25 (GMT+7)

Phan Hiển lập tức xúc động khoe món quà mới được vợ Khánh Thi bí mật chuẩn bị.

Phan Hiển mới đây đã khoe món quà “siêu to khổng lồ” của bà xã Khánh Thi dành tặng cho mình. Được biết, Phan Hiển đã thích 1 chiếc mô tô từ khá lâu nhưng chưa dám chốt mua, tuy nhiên Khánh Thi đã rất hiểu ý chồng, lập tức sắm ngay để tặng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Phan Hiển đã chụp những bức ảnh đầu tiên với “em yêu” của mình, cũng không quên cảm ơn vợ vì món quà đặc biệt: "Sau 5 năm mới rước được em nó về. Cảm ơn món quà đặc biệt đến từ sếp vợ". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết, chiếc xe này có giá niêm yết 21.500 USD (khoảng 499 triệu đồng), tuy nhiên khi phân phối về Việt Nam thì giá của chiếc mô tô này lên tới 595 triệu đồng. Cuộc sống của vợ chồng Khánh Thi luôn luôn hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười dẫu trải qua không ít sóng gió bởi Khánh Thi kém chồng nhiều tuổi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khánh Thi – Phan Hiển cách nhau 11 tuổi và phát triển từ tình cô trò thành tình yêu. Trong suốt thời gian yêu cho đến lúc quyết định về chung 1 nhà, Khánh Thi đã phải đối mặt với vô số lời bàn tán.

Trong cuộc sống, Phan Hiển thường xuyên dành lời khen có cánh, dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho bà xã Khánh Thi cùng các con của mình. Trước đó, anh từng mua nhẫn đôi Hermes được đặt chế tác riêng tại Pháp để tặng vợ. Cặp nhẫn bên ngoài phủ kim cương, bên trong khắc tên riêng của cả hai.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vào cuối tháng 11/2018, Phan Hiển cũng quyết định tặng vợ một chiếc xe hơi hạng sang sau khi con gái Anna chào đời, giúp vợ tiện đi lại, cho vợ con đỡ vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển