Tin mới

Khoe trùng tu lại nhan sắc, Phượng 'Thị Nở' bị chê nhìn như ong đốt

Chủ nhật, 12/07/2020, 13:27 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng lại làm nóng dư luận khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ.

Quách Phượng hay còn biết đến với tên gọi Phượng "Thị Nở", bà mẹ đơn thân đến Đăk Nông từng có màn "lột xác" vô cùng ấn tượng nhờ quyết định can thiệp dao kéo.

Từ một phụ nữ bị chồng hắt hủi, người đời chê bai, luôn tự ti vào bản thân, Phượng đổi đời với diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp thay đổi 180 độ.

Cô nàng Quách Phượng trước và sau khi dao kéo (ảnh internet)

Kể từ sau khi 'đập mặt xây lại', Quách Phượng không chỉ lên đời nhan sắc mà cuộc sống cũng rẽ sang trang mới. Ngoài thu nhập từ việc bán hàng online, năm ngoái cô còn tiết lộ đang sở hữu một tiệm spa nhỏ, góp vốn kinh doanh cùng với một người bạn.

Sau khi bất ngờ tiết lộ đang lên kế hoạch cho việc tái hôn với một anh chàng trai tân, mới đây nàng "Thị Nở tái sinh" lại làm nóng dư luận khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Trong loạt ảnh mới nhất, cô tiết lộ vừa làm lại môi và lông mày.

Ngay khi chia sẻ hình ảnh, bên cạnh một số ý kiến khen ngợi, cũng xuất hiện rất nhiều bình luận góp ý. Họ cho rằng việc làm đẹp này của Phượng không được thành công.

'Nhìn như bị ong đôt'; 'Lông mày lỗi rồi chị ơi, bị lệch", "Môi nhìn đỏ quá, không đẹp", "Lông mày bị lệch quá chị ạ",... là những bình luận để lại.

Để có được diện mạo như hiện tại, Phượng đã chịu chơi, bỏ ra 150 triệu đồng để trùng tu nhan sắc. Để đi đến quyết định không chỉ đau đầu về kinh tế mà còn cả định kiến này, một phần cũng vì sự đổ vỡ trong hôn nhân năm 17 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news