Tin mới

Khởi My gặp vận đen vì bị hack facebook, lo lắng vì sợ rò rỉ clip nhạy cảm

Thứ sáu, 22/05/2020, 18:13 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Khởi My thông báo việc bị hack facebook khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang fanpage hơn 10 triệu người theo dõi, Khởi My tiết lộ việc mình bị hack Facebook khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ bị hacker nước ngoài tấn công và lo lắng về việc vì đăng clip nhạy cảm.

Khởi My bị hacker nước ngoài tấn công trang fanpage cá nhân

Dưới bài đăng này, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Khởi My. Bà xã của Kelvin Khánh lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng cô đang xử lý, hacker chỉ đăng clip dễ thương chứ không phải clip nóng.

Trước đây, đã nhiều ngôi sao trong showbiz bị hacker tấn công. Nhiều sao đã lên tiếng cảnh báo fan hâm mộ cẩn thận bị hacker trục lợi từ facebook mất quyền kiểm soát.

Khởi My và Kelvin Khánh luôn hạnh phúc sau 3 năm kết hôn

Khởi My là một trong những ca sĩ có fanpage lớn nhất trong showbiz Việt. Cô có tính cách hài hước, gần gũi và đời tư trong sạch nên luôn được người hâm mộ yêu mến.

Khởi My và Kelvin Khánh bắt đầu hẹn hò vào năm 2014 và kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cặp đôi hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay bằng việc chạy show kiếm tiền, cả 2 dành thời gian cho nhau, tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news