Tin mới

Tin tức giải trí 22/5: Lý Nhã Kỳ tái xuất, Đàm Vĩnh Hưng công khai 2 ‘người vợ’

Thứ sáu, 22/05/2020, 17:43 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 22/5: Lý Nhã Kỳ tái xuất, được ca ngợi hết lời khi thành 'vợ' Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng công khai có 2 'người vợ' từng giấu kín dù nói yêu Mỹ Tâm,...

Đàm Vĩnh Hưng công khai có 2 'người vợ' từng giấu kín dù nói yêu Mỹ Tâm

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai mình có hai "người vợ" mà thường hay tìm về mỗi khi buồn. "Người vợ lớn" mà Mr Đàm nhắc đến chính là Sài Gòn - nơi nam ca sĩ sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Đây là nơi mà với "Ông hoàng nhạc Việt" chất chứa nhiều kỷ niệm và luôn gọi là số 1 trong đời mình.

"Người vợ bé" mà Đàm Vĩnh Hưng công khai nhắc đến chính là Đà Lạt. Mr Đàm thừa nhận rất mê nơi này, nó khiến trái tim mình say đắm. Mỗi khi có tâm trạng, giọng ca "Vợ tương lai" thường tìm về đây để quên đi nỗi buồn, lấy lại cảm hứng cho âm nhạc và công việc.

Cách ví von của Đàm Vĩnh Hưng ban đầu khiến fan hí hửng vì nghĩ rằng nam ca sĩ sẽ lại tiếp tục "thả thính" Mỹ Tâm nhưng rồi đọc thì mới ngã ngửa. Thời gian gần đây, Mr Đàm ngày càng cao tay trong cách chia sẻ những bài viết trên mạng xã hội khiến fan thích thú.

Chân dài Trường Giang từng yêu mê mẩn, rao bán tài sản bạc tỷ

Cách đây không lâu, chân dài từng khiến Trường Giang yêu say đắm - Ốc Thanh Vân bất ngờ rao bán tài sản bạc tỷ - căn hộ tại trung tâm thành phố. Căn hộ được người cũ của Trường Giang rao bán với giá gần 4 tỷ đồng. Bán nhà trong lúc gặp khó khăn vì dịch là quyết định khiến nhiều người bất ngờ của vợ chồng nữ MC đình đám này.

Được biết, hiện tại, vợ chồng Ốc Thanh Vân đang sống trong một căn biệt thự triệu đô. Cả hai sau nhiều năm đi làm đã sở hữu khối tài sàn đáng mơ ước. Bên cạnh bất động sản, nữ MC còn sở hữu không ít xế hộp đắt tiền.

Em chồng Hà Tăng về thăm trường cấp 3, lộ mức học phí cao ngất ngưởng

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi khoe ảnh về thăm trường cũ. Từ bức hình mà ái nữ nhà ông vua hàng hiệu Johnathan chia sẻ, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng về ngôi trường cấp 3 của cô.

Theo đó, đây là trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC), một trong những ngôi trường có mức học phí đắt đỏ nhất Việt Nam. Được biết, trường IHSCMC được chứng nhận cung cấp 3 chương trình Tú tài quốc tế. Học phí 3 năm trung học lên đến 2,2 tỷ đồng. Đây là ngôi trường của nhiều con nhà giàu, nghệ sĩ nổi tiếng theo đuổi.

Kết thúc phổ thông, cô em chồng richkid của Tăng Thanh Hà tiếp tục theo học Đại học RMIT với mức học phí gần 900 triệu đồng/năm. Sau đó, Tiên Nguyễn sang Anh theo học Thạc sĩ ngành Quản trị Hàng không tại trường đại học ở London.

Lý Nhã Kỳ tái xuất, được ca ngợi hết lời khi thành 'vợ' Trấn Thành

Sau thời gian dài ở nhà tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đã chính thức tái xuất trong các gameshow truyền hình. Mới đây, người đẹp nhận lời tham gia chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi’ và nhận được nhiều lời khen ngợi khi bước vào căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành một bà bán bún đậu trong một bộ áo bà ba màu hồng nữ tính cùng nhiều trang sức vàng lấp lánh. Người đẹp và Trấn Thành vào vai vợ chồng, đã từng lập gia đình, có con riêng nhưng hiện tại đang sinh sống cùng nhau.

Dù liên tục bị Trấn Thành làm khó nhưng bằng kinh nghiệm diễn xuất, nữ diễn viên đã xuất sắc tháo gỡ từng nút thắt và đem lại một tiết mục vừa hài hước, vừa sâu sắc.

Trước phần thể hiện của Lý Nhã Kỳ, Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi. Nam danh hài khen ngợi người đẹp có kiến thức và vốn sống lớn nên luôn giải quyết các vấn đề rất duyên dáng, hài hước và thuyết phục. Ông xã của Hari Won còn phải cảm thán Lý Nhã Kỳ là “một người phụ nữ thật phi thường”.

Mẹ ruột Nhã Phương từng bán hàng rong lam lũ, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Mới đây, mẹ ruột của Nhã Phương đã xuất hiện trong buổi Khai trương quán ăn mới của vợ chồng Trường Giang. Cả gia đình của Nhã Phương có cơ hội gặp mặt tụ họp. Trong đó, 2 chị gái của Nhã Phương vô cùng rạng rỡ, tươi trẻ.

Đáng chú ý trong bức hình, nhan sắc của mẹ vợ Trường Giang gây ấn tượng. Dù đã U60 nhưng bà Hồng vẫn giữ nhan sắc trẻ trung. Hiện tại, bà cũng nhận được nhiều lời khen vì ăn mặc thời trang hơn trước.

Có thể thấy, Nhã Phương sở hữu nhiều nét giống mẹ ruột. Gia đình của nữ diễn viên nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news