Tin mới

CLB Sài Gòn tiếp tục đưa thêm 1 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu

Thứ sáu, 29/04/2022, 14:26 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo trẻ Nguyễn Ngọc Hậu từ CLB Sài Gòn đã gia nhập CLB FC Azul Claro Numazu tại Nhật Bản theo chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện giữa 2 đội bóng.

Trưa ngày 29/4 trang chủ CLB FC Azul Claro Numazu và Sài Gòn xác nhận tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu sẽ là cầu thủ thứ 3 của CLB Sài Gòn gia nhập đội bóng đang thi đấu tại J-League 3 của Nhật Bản sau tiền vệ Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn.

Trước ngày lên đường, chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Trần Hòa Bình đã dành thời gian gặp mặt trao đổi cũng như động viên cầu thủ Nguyễn Ngọc Hậu ở chuyến xuất ngoại sắp tới.

Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu sẽ sang Nhật Bản chơi bóng. Ảnh: Internet
Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu sẽ sang Nhật Bản chơi bóng. Ảnh: Internet

CLB Sài Gòn đang lên kế hoạch hoàn tất thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản trong tháng 5 cho Nguyễn Ngọc Hậu, để anh hội quân cùng FC Azul Claro Numazu ngay trong tháng 6 tới. Có thêm Ngọc Hậu xuất ngoại sang Nhật, CLB Sài Gòn có nhiều thêm hy vọng và kỳ vọng về việc phát triển các tài năng trẻ của câu lạc bộ đồng thời góp phần phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Nguyễn Ngọc Hậu sinh năm 2001, thi đấu vị trí tiền đạo với chiều cao 1m78. Anh là một trong 23 cầu thủ được HLV Đinh Thế Nam gọi lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Campuchia đầu năm nay.

Với việc sang thi đấu tại Nhật Bản, người hâm mộ thành phố hy vọng Nguyễn Ngọc Hậu sẽ có cơ hội để phát triển tài năng, bản lĩnh, kinh nghiệm để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Ông Trần Hòa Bình đã dành thời gian gặp mặt động viên Ngọc Hậu. Ảnh: Internet
Ông Trần Hòa Bình đã dành thời gian gặp mặt động viên Ngọc Hậu. Ảnh: Internet

Tiền đạo trẻ Nguyễn Ngọc Hậu bày tỏ cảm xúc:

"Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có được cơ hội đến với Nhật Bản ký hợp đồng với FC Azul Claro Numazu. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Trần Hoà Bình - đã tạo cho tôi điều kiện được chơi bóng dưới màu áo của CLB Sài Gòn. Cảm ơn CLB đã đặt niềm tin và trao cơ hội cho tôi thực hiện. Tôi sẽ nỗ lực học tập và tiếp cận bóng đá cũng như văn hóa Nhật Bản". 

Nguyễn Ngọc Hậu cũng chia sẻ thêm:

"Mục tiêu mà tôi hướng đến khi được tập trung và tập luyện cùng FC Azul Claro Numazu là nỗ lực học hỏi thật nhiều từ đồng đội, tiếp thu thêm nhiều kiến thức về văn hoá thể thao của Nhật Bản. Tôi mong muốn tuân thủ triệt để những quy định của đội, song song đó nếu có cơ hội ra sân thi đấu, tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được thành tích tốt nhất.

Khi trở về Việt Nam, tôi sẽ cố gắng đem về những trải nghiệm tốt nhất mà tôi đã được học, tập luyện, thi đấu ở FC Azul Claro Numazu để cống hiến hết mình cho CLB Sài Gòn và thực hiện ước mơ đóng góp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Ngọc Long (xanh) ra mắt CLB FC Azul Claro Numazu tại cup Hoàng đế Nhật Bản. Ảnh: Internet
Ngọc Long (xanh) ra mắt CLB FC Azul Claro Numazu tại cup Hoàng đế Nhật Bản. Ảnh: Internet

Tính cả Nguyễn Ngọc Hậu, CLB Sài Gòn đã có 3 cầu thủ khác đang chơi tại J-League 3 và 2 cầu thủ Phạm Văn Luận và Vũ Hồng Quân tại J-League 2 trong màu áo CLB Ryukyu FC. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news