Tin mới

Không còn bị tẩy chay, bà Tân Vlog bất ngờ được tung hô trở lại nhờ món ăn đặc biệt

Thứ bảy, 19/12/2020, 16:08 (GMT+7)

Những nỗ lực vực dậy của bà Tân Vlog cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng.

Thời gian qua, cái tên Bà Tân Vlog xuất hiện nhiều trên báo chí với những tai tiếng, lùm xùm tưởng rằng không thể vực dậy trở lại. Nguyên nhân bắt nguồn từ loạt clip của con trai bà Tân - Hưng Vlog với ý tưởng lố lăng, bất chấp câu views như nấu cháo gà nguyên lông, ăn trộm heo đất...

Bà Tân Vlog trổ tài làm món ăn đặc biệt

Sau tai tiếng này, kênh Bà Tân Vlog cũng bị ảnh hưởng không nhỏ nên đã chuyển hướng làm clip với chủ đề tích cực, nhân văn hơn như ngày đầu. Cuối cùng sau những nỗ lực, người phụ nữ Bắc Giang cũng dần lấy lại được tình cảm của khán giả với món ăn mang đúng thương hiệu "siêu to khổng lồ".

Bì heo được khử hôi và đem luộc

Bì được cạo sạch mỡ

Ở clip mới nhất, nhiều người khen ngợi món ăn da heo chiên tỏi ớt "siêu to khổng lồ" của Bà Tân Vlog. Qua nhiều công đoạn chuẩn bị cầu kỳ, tỉ mỉ và chú ý đến vấn đề vệ sinh hơn thì thành phẩm thu được thực sự khá ấn tượng.

Sau đó cắt nhỏ đem đi chiên

Ban đầu người phụ nữ này khử hôi rồi luộc da heo, lọc sạch mỡ và cắt nhỏ da đem chiên giòn. Tiếp đến, bà Tân sơ chế tỏi ớt, xóc bơ để tạo thành phẩm cuối cùng. Nói qua thì đơn giản nhưng thực tế để làm được món ăn này cần phải đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và toàn tâm với món ăn.

>> Xem thêm: Người xem bần thần khi phát hiện sợi lông lạ trong bánh của Bà Tân Vlog, sự thật ngỡ ngàng

Thành phẩm cuối cùng vô cùng ngon mắt

Khác với những clip trước còn bị chê, góp ý thì ở lần này với món ăn vặt rẻ tiền, Bà Tân Vlog đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cháu. Nhìn thành phẩm là mâm da heo chiên tỏi ớt vàng ruộm, nhiều người không khỏi thích thú muốn thử làm theo. Với bước đệm này, hy vọng bà Tân Vlog sẽ sớm trở lại phong độ của mình.

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news