Tin mới

Không còn giấu giếm, Quý Bình công khai con đầu lòng với bà xã đại gia

Thứ sáu, 17/06/2022, 09:55 (GMT+7)

Quý Bình lần hiếm hoi chia sẻ con đầu lòng với bà xã đại gia nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng kèm theo dòng chia sẻ: "Thời điểm này năm ngoái mình mới bắt đầu cảm nhận được cảm giác nghén. Vậy mà hôm nay, con đã tròn 3 tháng tuổi rồi. Thoáng một cái chắc tới ngày đi mần sui".

Không còn giấu giếm, Quý Bình công khai con đầu lòng với bà xã đại gia. Ảnh FBNV
Không còn giấu giếm, Quý Bình công khai con đầu lòng với bà xã đại gia. Ảnh FBNV

Bài viết của Quý Bình nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên "Ở đây có nắng" tiết lộ về con trai của mình. Dù không lộ cả người nhưng có thể thấy được nhóc tỳ nhà Quý Bình trắng trẻo, hồng hào. Nhiều bình luận dành lời khen và chúc mừng gia đình Quý Bình.

Diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền kết hôn vào cuối năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời chỉ trích cho rằng anh "yêu vì tiền" mới cưới vợ doanh nhân. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Quý Bình với bà xã 7x khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Quý Bình với bà xã 7x khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Hồi tháng 3, bà xã Quý Bình hạ sinh con. Nam diễn viên đã tiết lộ bản thân khóc khi lần đầu bồng con. Trong suốt thời gian vợ mang bầu và sinh con, nam diễn viên đều giữ kín. 

Trong 2 năm kết hôn với bà xã đại gia, Quý Bình đã gác lại nhiều dự án phim ảnh để thành lập công ty riêng về truyền thông, giải trí. Quý Bình và vợ đại cũng là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhưng lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quý Bình