Tin mới

Hương Giang nói về sự nghiệp giữa thời điểm cuộc thi Hoa hậu chuyển giới bị 'tuýt còi'

Thứ ba, 11/04/2023, 12:14 (GMT+7)

Chia sẻ của Hương Giang ngay sau đó nhận được quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp. 

Sau đêm chung kết diễn ra 9/4, Sở VH&TT TP.HCM thông báo cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 do Hương Giang tổ chức chưa được cấp phép. Phía sở cho biết sẽ phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 do Hương Giang tổ chức chưa được cấp phép.
Cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 do Hương Giang tổ chức chưa được cấp phép.

Về phía Hương Giang lẫn BTC cuộc thi, hiện chưa ra đưa ra bất cứ thông báo gì. Trao đổi với Thể thao Văn hóa, phía này cho biết huỷ những lịch trình gặp gỡ, giao lưu với truyền thông để quảng bá hình ảnh của top 3 Miss.

Hương Giang chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về sự việc
Hương Giang chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về sự việc

Không lâu sau khi cuộc thi do mình tổ chức bị "tuýt còi", Hương Giang lộ diện tại một sự kiện. Cô cũng chính thức đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu. Tại đây, khi phóng viên Vietnamnet đặt câu hỏi liên quan việc tổ chức cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 chưa được cấp phép Hương Giang xin phép không chia sẻ. 

Hương Giang lộ diện tại một sự kiện với vai trò đại sứ giữa thời điểm cuộc thi Hoa hậu chuyển giới bị 'tuýt còi'
Hương Giang lộ diện tại một sự kiện với vai trò đại sứ giữa thời điểm cuộc thi Hoa hậu chuyển giới bị "tuýt còi"

Cũng tại đây, Hương Giang có những chia sẻ gây chú ý về sự nghiệp. Theo Hương Giang, sự nghiệp của cô thuận lợi hơn sau khi sang Thái Lan phẫu thuật. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh tự hào cho biết nhiều người xem cô như biểu tượng về thẩm mỹ, nhiều người có ý định thẩm mỹ đã liên hệ cô để nhờ tư vấn.

“Từ một người có ngoại hình bình thường, tôi sang Thái Lan Phẫu thuật thẩm mỹ và trở về với ngoại hình "bất thường", tức là ưa nhìn hơn một chút. Từ đó, sự nghiệp của tôi thuận lợi hơn", Hương Giang trải lòng. 

Sự nghiệp của Hương Giang thuận lợi hơn sau khi sang Thái Lan phẫu thuật
Sự nghiệp của Hương Giang thuận lợi hơn sau khi sang Thái Lan phẫu thuật

Chia sẻ của Hương Giang giữa thời điểm "nước sôi lửa bỏng" nhận được quan tâm của fan sắc đẹp. Không ít người cho rằng diện mạo mới giúp sau can thiệp "dao kéo" giúp nàng hậu được săn đón hơn. Đáng chú ý, thành công tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế giúp sự nghiệp Hương Giang bước sang trang mới.

Nhan sắc của Hương Giang ngày càng mặn mà
Nhan sắc của Hương Giang ngày càng mặn mà

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news