Tin mới

Diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' đại chiến từ phim đến đời thực: Công Lý 'muối mặt' khi bị Việt Anh 'dìm' nhan sắc

Thứ tư, 14/04/2021, 12:54 (GMT+7)

Màn bày trò của diễn viên Việt Anh với đàn anh Công Lý khiến CDM không khỏi thích thú, còn Công Lý 'muối mặt' bởi bị đàn em trêu đùa không thương tiếc.

Không chỉ có màn phối hợp ăn ý, đầy mưu mô trong Hướng dương ngược nắng, ngoài đời Công Lý và Việt Anh có mối quan hệ đồng nghiệp vô cùng thân thiết. Hai người cũng thường xuyên có những màn trêu đùa nhau trên MXH khiến dân tình vô cùng thích thú.

Bà xã Công Lý chụp hình cùng dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Bà xã Công Lý chụp hình cùng dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Việt Anh thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh hài hước 'thiếu tóc' của nghệ sĩ Công Lý. Kèm theo hình ảnh này là lời chia sẻ: "Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế". Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã được đông đảo khán giả tương tác và thả biểu tượng cảm xúc hài hước như góp thêm phần trêu đùa diễn viên Công Lý.

Hình ảnh 'dìm' Công Lý được Việt Anh chia sẻ trên MXH mới đây
Hình ảnh 'dìm' Công Lý được Việt Anh chia sẻ trên MXH mới đây
Bình luận cực gắt của Công Lý. Ảnh: FBNV
Bình luận cực gắt của Công Lý. Ảnh: FBNV

Trước màn trêu đùa của đàn em khiến bản thân "muối mặt", Công Lý lớn tiếng bình luận: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu". Với riêng dòng comment này của Công Lý cũng đã có hơn 1,5 ngàn lượt thể hiện cảm xúc. Chưa dừng ở đó, nam nghệ sĩ khẳng định lại: "Tao không đùa".

Phản ứng có phần gay gắt này của "cô Đẩu" khiến dân tình tò mò không biết là thật hay đùa thế nhưng phái nam diễn viên Việt Anh hiện vẫn giữ nguyên bức ảnh này trên trang cá nhân của mình.

Dân tình còn thích thú đăng tải hình ảnh 'đầu gấu' của Công Lý trong bài chia sẻ của Việt Anh. Ảnh: Internet
Dân tình còn thích thú đăng tải hình ảnh "đầu gấu" của Công Lý trong bài chia sẻ của Việt Anh. Ảnh: Internet

Việt Anh và Công Lý đang là gương mặt đình đám trên màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại khi cả hai cùng góp mặt trong bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Trong phim, có giai đoạn nhân vật Hoàng (Việt Anh đảm nhiệm) đã cùng hợp tác với ông Vụ (Công Lý đóng) nhằm lập đổ người đúng đầu Cao dược. Tuy nhiên sau đó, vì bảo vệ con trai mà ông Vụ quay lưng "phản bội" lại người cùng chiến tuyến. Tình tiết này có lẽ cũng chính là nguồn cảm hứng để Việt Anh có màn trêu đùa "cực gắt" với đàn anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news