Tin mới

Lên đồ 'kín cổng cao tường', Bảo Thy vẫn khiến dân tình nghi ngờ chuyện 'bầu bí' chỉ vì 1 câu hỏi

Thứ năm, 10/06/2021, 21:01 (GMT+7)

Đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng trong thời điểm dịch bệnh, Bảo Thy lên đồ 'kín cổng cao tường' nhưng vẫn dấy lên nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Ở thời điểm giãn cách xã hội như hiện tại, nhiều sao Việt lựa chọn dành thời gian nghỉ dưỡng thư giãn tại nhà và Bảo Thy cũng vậy. Mới đây nhất, giọng ca Công chúa bong bóng mặc dù diện chiếc áo khoác ngủ những vẫn để lộ gương mặt rạng ngời, nụ cười tươi tắn. Kèm theo những hình ảnh này, Bảo Thy viết: "Đố nhà mình! Em bé trong hình hiện nay bao nhiêu kí".

Lên đồ 'kín cổng cao tường', Bảo Thy vẫn khiến dân tình nghi ngờ chuyện 'bầu bí' chỉ vì 1 câu hỏi - Ảnh 1
;Bảo Thy vẫn xinh đẹp dù diện đồ ngủ. Ảnh: FBNV
;Bảo Thy vẫn xinh đẹp dù diện đồ ngủ. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, câu hỏi này của Bảo Thy một lần nữ đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng. Nhiều người cho rằng, thực chất "em bé" ở đây không phải là Bảo Thy mà ám chỉ em bé trong bụng cô. Dẫu vậy, đây chỉ là những suy luận từ phái CĐM, còn người hâm mộ không khỏi chờ mong ngày nữ ca sĩ chính thức thông báo tin vui sau hơn 1 năm kết hôn.

Câu hỏi của cô khiến nhiều người hoài nghi đang mang bầu. Ảnh: FBNV
Câu hỏi của cô khiến nhiều người hoài nghi đang mang bầu. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, cũng khiến dân tình xôn xao với nghi vấn mang bầu. Trong chuyến du lịch của mình, Bảo Thy không khoe vòng eo con kiến như mọi khi mà phô diễn cơ thể qua 1 lớp áo sơ mi trắng mỏng tang. Ở tuổi 33, Bảo Thy khiến dân tình xuýt xoa vì ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, và nhan sắc lão hóa ngược.

Lên đồ 'kín cổng cao tường', Bảo Thy vẫn khiến dân tình nghi ngờ chuyện 'bầu bí' chỉ vì 1 câu hỏi - Ảnh 2

Tuy nhiên điều đặc biệt chú ý hơn cả là vòng 2 lùm lùm thấy rõ của Bảo Thy. Nữ ca sĩ còn tạo dáng ôm lấy bụng khiến dân tình không khỏi nghi ngờ cô đã có tin vui sau gần 2 năm kết hôn. Cô cũng chỉ chụp ảnh nửa người chứ không khoe dáng như mọi khi, khác hẳn với phong cách thường thấy. 

Bảo Thy thường diện đồ rộng thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Bảo Thy thường diện đồ rộng thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Trước nghi vấn này, Bảo Thy cho biết đã có kế hoạch mang thai. Thế nhưng hiện tại cô chưa thể nói trước được điều gì. Khi nào có tin vui, cô sẽ sớm thông báo với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news