Tin mới

Không còn Ronaldo, Siêu kinh điển lượt đi mùa này còn có thể vắng nốt Messi

Thứ bảy, 19/09/2020, 10:27 (GMT+7)

Lionel Messi có thể lỡ Siêu kinh điển lượt đi mùa 2020/21, nếu như trở về khoác áo ĐTQG Argentina đá vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Vào đầu tháng 10 tới đây, các giải VĐQG ở châu Âu sẽ lại tạm nghỉ, để cho các ĐTQG tập trung đá UEFA Nations League cũng như play-off vòng loại Euro 2020. Cũng trong đợt này, thì khu vực Nam Mỹ cũng sẽ bắt đầu những lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022. Theo lịch đã công bố, DDT Argentina của Lionel Messi sẽ bắt hành trình gặp Ecuador (8/10) và sau sau 5 ngày là Bolivia (13/10).

Messi có thể lỡ cuôc so tài với Real Madrid nếu góp mặt cùng ĐT Argentina (Ảnh Internet)

Nếu như không dính chấn thương, chắc chắn El Pulga sẽ được HLV Scaloni triệu tập vào danh sách của Albiceleste. Và nếu điều này xảy ra thì BLĐ Barca và HLV Koeman sẽ có lý do để mà lo lắng. Bởi vào ngày 25/10, đội chủ sân Camp Nou sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trong trận Siêu kinh điển lượt đi. Theo quy định của chính phủ Tây Ban Nha, bất cứ ai trở về từ các châu lục khác sẽ phải cách lý 14 ngày để phòng chống dịch Covid- 19.

Mà theo tính toán, sớm nhất thì chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng sẽ trở lại xứ bò tót vào ngày 14/10. Với quy định nêu trên, M10 sẽ không kịp tham dự trận Siêu kinh điển theo lịch đã công bố.  Messi cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu mở màn ở La Liga với Getafe và Alaves. Ở trận giao hữu mới đây với Girona, El Pulga đã tỏa sáng với cú dúp bàn thăng trong thắng lợi của Barca với tỷ số 3-1.

Messi đã tìm lại niềm vui và cảm hứng chơi bóng ở những trận giao hữu gần đây (Ảnh Internet)

Vào tháng 8 vừa qua, Messi đã có những động thái gay ngắt đòi ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Nhưng sau những cuộc gặp gỡ, thì M10 đã quyết định ở khoác áo Barca thêm một mùa giải nữa. Theo lịch thì Barca sẽ có cuộc so tài với Elche trong khuộn khổ trận tranh cúp Joan Gamper diễn ra vào ngày 19/9. Để có thể nhìn thấy siêu sao người Argentina đá trận đầu tiên ở La Liga thì NHM sẽ chờ đến ngày 27/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news