Tin mới

Không giấu giếm, Huyền Lizzie thẳng thắn tiết lộ quan hệ yêu đương hiện tại sau khi liên tục bị 'đẩy thuyền' với Đình Tú

Thứ ba, 21/03/2023, 16:19 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị nghi hẹn hò với diễn viên Đình Tú, Huyền Lizzie không ngại tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại của mình khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huyền Lizzie đăng tải khoảnh khắc cực sang chảnh khi chụp bên xế hộp. Bà mẹ một con khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Trong lần này, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" diện trang phục vô cùng trẻ trung, năng động là chiếc sơ mi trắng rộng thùng thình kèm mốt giấu quần đầy cá tính nhưng vẫn không thiếu nét quyến rũ.

Ở tuổi U40, visual của nữ diễn viên khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Không chỉ khoe nhan sắc xinh tươi mà Huyền Lizzie còn mang đến những dòng trạng thái vui vẻ khiến nhiều người chú ý: "Yêu nhau mấy núi cũng trèo. Mấy sông cũng lội. Mấy giờ đi nhậu? Em qua".

Không giấu giếm, Huyền Lizzie thẳng thắn tiết lộ quan hệ yêu đương hiện tại sau khi liên tục bị 'đẩy thuyền' với Đình Tú - Ảnh 1
 

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Huyền Lizzie với cuộc sống mẹ đơn thân nhưng đầy tích cực. Đáng chú ý là bình luận của Phanh Lee - nữ diễn viên phim "Ghét thì yêu thôi" khi hỏi: "Chị tổng tài này có người yêu chưa?".

Ngay lập tức, Huyền Lizzie đáp: "Em vẫn thế, cô đơn quên lối về". Đây là màn thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ tình cảm hiện nay của Huyền Lizzie sau nhiều tin đồn tình ái với bạn diễn.

Huyền Lizzie được biết đến là nữ diễn viên đình đám của "Vũ trụ điện ảnh" VFC. Sở hữu nhan sắc và sự nghiệp lên hương nhưng chuyện tình cảm của nữ diễn viên lại gặp nhiều sóng gió. Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie trở về cuộc sống mẹ đơn thân.

Không giấu giếm, Huyền Lizzie thẳng thắn tiết lộ quan hệ yêu đương hiện tại sau khi liên tục bị 'đẩy thuyền' với Đình Tú - Ảnh 2
 

Nhắc đến cặp đôi bị nghi vấn "phim giả tình thật" được "đẩy thuyền" nhiều nhất trên màn ảnh Việt chắc chắn không ai không biết đến Đình Tú và Huyền Lizzie. Sau phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie và Đình Tú là cặp đôi liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Cả hai không chỉ có màn ăn ý với nhau trên phim mà đến ngoài đời cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò với Đình Tú.
Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò với Đình Tú.

Họ liên tục bị đồn "phim giả tình thật" khi có những hành động thân mật với nhau. DChưa kể đến những cảnh vui đùa trong hậu trường mà cách đây không lâu, cả hai còn đăng tải hình ảnh thử trang phục áo dài đôi. Những cử chỉ thân mật của Đình Tú như sửa áo, chỉnh mấn đội đầu và trâm cài tóc cho nữ diễn viên một lần nữa làm Cộng đồng mạng sôi sục. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không thể ngăn cản được những tin đồn tình ái lan truyền trên mạng xã hội.

Ảnh sưu tầm, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news