Tin mới

Không giấu giếm, Quý Bình công khai tài sản cực lớn sau khi kết hôn với bà xã doanh nhân

Thứ năm, 21/07/2022, 12:45 (GMT+7)

Quý Bình hạnh phúc trước khối tài sản cực lớn mà ảnh 'lãi được' sau khi hết hôn với bà xã doanh nhân - Ngọc Tiền.

Sau khi kết hôn vào năm 2020, Quý Bình và Ngọc Tiền khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng. Đặc biệt, nam diễn viên còn xứng danh "ông chồng của năm" khi bất khóc, quá xúc động về khoảnh khắc được làm cha. Thậm chí anh còn "nghén thay vợ" khiến người hâm mộ cho rằng đây chính là minh chứng tình yêu dạt dào mà nam diễn viên dành cho bà xã của mình.

Không giấu giếm, Quý Bình công khai tài sản cực lớn sau khi kết hôn với bà xã doanh nhân - Ảnh 1

Sau khi công khai bà xã doanh nhân Ngọc Tiền đã hạ sinh con trai, Quý Bình vẫn thường cập nhật những khoảnh khắc đời thường, tuy nhiên anh vẫn giấu kín dung mạo con trai. Mới đây nam diễn viên đã quyết định công khai về tài sản lớn nhất của hai vợ chồng anh chính là cậu quý tử vừa chào đời. Trên trang cá nhân, Quý Bình chia sẻ hình ảnh con trai nhỏ cùng với đó là dòng trạng thái: "Hôm nay con đi chơi biển cùng ba".

Không giấu giếm, Quý Bình công khai tài sản cực lớn sau khi kết hôn với bà xã doanh nhân - Ảnh 2
Quý Bình khoe ảnh con. Ảnh: Internet
Quý Bình khoe ảnh con. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh này có thể thấy nhóc tì nhà Quý Bình cực bụ bẫm với đôi bàn chân múp míp. Dù không khoe cận mặt nhưng đây cũng là lần đầu công chúng được chiêm ngưỡng cậu bé đáng yêu này một cách trọn vẹn nhất.

Vào cuối năm 2020, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người "yêu vì tiền" thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bàn tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Bà xã Quý Bình có những hình ảnh hết sức giản dị. Ảnh: Internet
Bà xã Quý Bình có những hình ảnh hết sức giản dị. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, vợ chồng Quý Bình thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến bao người ngưỡng mộ. Đáng chú ý hơn cả chính là những hình ảnh về quê nội của hai vợ chồng. Thoát khỏi hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt, Ngọc Tiền gây bất ngờ với hình ảnh xắn tay ngồi xổm, rửa bát cùng với các anh chị em gia đình nhà chồng. Chính hình ảnh giản dị này khiến bao người càng thêm ngưỡng mộ về một nữ doanh nhân xứng danh "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news