Tin mới

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui 

Thứ hai, 10/01/2022, 17:51 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng không giấu niềm hạnh phúc lớn, khoe niềm vui tới những người đã yêu thương, ủng hộ mình. 

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ không chỉ thành công ở thị trường âm nhạc trong nước mà cả hải ngoại. Anh để lại ấn tượng với giọng hát đặc trưng riêng, được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt". 

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui 
Hậu ồn ào Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui 

Tuy nhiên thời gian qua, Mr Đàm vướng không ít lùm xùm đời tư, khiến tên tuổi bị ảnh hưởng. Song giọng ca "Nửa vầng trăng" vẫn miệt mài và thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân của mình cuộc sống, công việc mặc kệ ồn ào.

Mới đây, anh chia sẻ trên trang cá nhân một niềm vui lớn. Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng: "Aaaaaaaaaaaa! Vui quá! Vừa nhận được 1 đơn đặt hàng khủng cho dự án mới của mình! Tạm thời xin giữ bí mật! Khi xong sẽ công bố! Vui vui vui vui! Rất rất cám ơn vị "khách iu" đã TIN mình".

Mr Đàm cảm ơn vì khách hàng đã tin mình (Ảnh FBNV)
Mr Đàm cảm ơn vì khách hàng đã tin mình (Ảnh FBNV)

Dòng trạng thái ngắn kèm theo bức ảnh ở trời tây của Mr Đàm cũng đủ để hiểu được nam ca sĩ vui mừng như thế nào. Anh không ngần ngại khoe ngay với người hâm mộ để lan tỏa niềm vui, hạnh phúc. Điều này cũng cho thấy "ông hoàng nhạc Việt" không hề bận tâm đến những ồn ào quanh mình mà bỏ bê công việc hay mất tập trung, trái lại anh còn năng nổ hơn. 

>> Xem thêm: Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43

Câu chốt cuối là chữ "TIN" viết in hoa được xem như một lời cảm ơn của nam ca sĩ đến những người đã yêu quý, ủng hộ anh suốt thời gian qua. Đã có những lúc thị phi bủa vây khiến cho tên tuổi của nam ca sĩ lao đao, nhưng sau tất cả niềm tin từ người hâm mộ vẫn là điều khiến nam ca sĩ luôn cảm kích.

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui  - Ảnh 1

 

Mặc dù "người tình thập kỷ" của ca sĩ Mỹ Tâm vẫn chưa thông báo cụ thể tin vui đó là gì nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại lời chúc cũng như hứa hẹn chờ đón thông tin cụ thể từ phía "ông hoàng nhạc Việt".

>> Xem thêm: Không giống Trường Giang, Đức Phúc tỏ rõ thái độ khi Mỹ Tâm đột ngột đổi cách xưng hô

"Rất hân hoan vui mừng cùng soái ca! Muội chúc ca luôn mạnh khoẻ, Bình An, sự nghiệp luôn thăng hoa hưng thịnh trường tồn".

"Tuyệt vời quáaaaa!! Chờ đợi dự án mới. Lâu rồi mới thấy ca vui như vậy, mãi vậy ca nhé!".

"Hóng dự án của anh, chắc chắn đây sẽ là một siêu phẩm. Mọi người luôn bên anh!

"Năm mới chúc anh sẽ có nhiều dự án bùng nổ, đơn đặt hàng đến tới tấp".

"Năm mới phải tràn ngập niềm vui và thắng lợi anh Hưng ơi. Em hóng quá đi. Khởi đầu tốt lành"...

Hình ảnh Mr Đàm giải thích về việc bị tố không minh bạch tiền từ thiện (Ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh Mr Đàm giải thích về việc bị tố không minh bạch tiền từ thiện (Ảnh chụp màn hình)
Mr Đàm và bầu show Liên Phạm (Ảnh internet)
Mr Đàm và bầu show Liên Phạm (Ảnh internet)

Có thể nói, 1 năm qua là một năm thăng trầm của showbiz Việt trong đó phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng. Anh vướng vào ồn ào từ thiện, bị réo tên trong drama "sao kê" của nữ CEO Bình Dương. Chưa hết, nam ca sĩ vướng tin đồn ly hôn bầu show Liên Phạm... Trước những ồn ào này, người hâm mộ hy vọng Mr Đàm hãy lên tiếng nói rõ ngọn ngành nhưng anh lại có phản ứng gây tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news