Tin mới

Không nam chính cổ trang nào 'bi thảm' như Hứa Khải: Bị ngược thân, ngược tâm tơi tả

Thứ bảy, 14/08/2021, 14:43 (GMT+7)

Dù vào vai nam chính nhưng Hứa Khải không ít lần bị nữ chính tổn thương đến hết thể xác đến tâm hồn.

Hứa Khải vốn được biết đến là nam diễn viên điển trai, khí chất ngời ngời, rất được yêu thích ở showbiz Hoa ngữ. Dù mới nổi lên cách đây mấy năm nhưng Hứa Khải đã được đánh giá cao về diễn xuất. Các đạo diễn lựa chọn cho Hứa Khải nhiều vai diễn chính tạo nên tên tuổi vững chắc của anh trong Cbiz.

Không nam chính cổ trang nào 'bi thảm' như Hứa Khải: Bị ngược thân, ngược tâm tơi tả - Ảnh 1

Thế nhưng, có một điều mà ai theo dõi các bộ phim của Hứa Khải sẽ thấy được anh hay bị nữ chính ngược, đè trên màn ảnh. Đặc biệt với 3 phim cổ trang, Hứa Khải còn liên tục bị nữ chính ngược thân, ngược tâm trở thành nam chính "bi thảm" nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Thiên Cổ Quyết Trần

Trong phim "Thiên Cổ Quyết Trần" Hứa Khải đóng chung với nữ chính Châu Đông Vũ. Dù cao hơn bạn diễn nhưng chàng Bạch Quyết thần tôn đã bị ngay Thượng Cổ đè lên giường. Chưa dừng lại ở đó, anh còn bị nữ chính đâm trọng thương nhưng vẫn vì nàng mà bị sét đánh đến mất linh lực. Thậm chí, chàng Bạch Quyết còn dành thời gian 10 vạn năm hy sinh tâm tư với tính mạng để bảo vệ cho người mình yêu.

Không nam chính cổ trang nào 'bi thảm' như Hứa Khải: Bị ngược thân, ngược tâm tơi tả - Ảnh 2

Chiêu Diêu

Đến phim Chiêu Diêu khi kết hợp với Bạch Lộc thì tiếp tục là màn ngược nam tơi tả. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Chiêu Dao của Cửu Lộ Phi Hương với thể loại nữ cường, ngược nam. 

Nội dung phim xoay quanh nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) vào vai là môn chủ của Vạn Lục. Tính cách ngang ngược, Lộ Chiêu Diêu khiến hai giới tiên ma đều sợ. Trong một lần vô tình gặp Mặc Thanh (Hứa Khải), lúc chuẩn bị lấy được ma khí thượng cổ thì bị Mặc Thanh hại và trở thành hồn ma nghèo. 

Ảnh Sina
Ảnh Sina

Dù nhiều năm chỉ có Mặc Thanh đến thăm mộ nhưng vẫn mang mối hận sát thân. Sau đó Chiêu Diêu mượn xác hoàn hồn vào một cô gái tên Cầm Chỉ Yên và xúi giục Mặc Thanh làm nhiều chuyện độc ác. Còn Mặc Thanh đã biết thân phận của nàng, vì yêu nàng nên chấp nhận những yêu cầu của cô dù là giết người. 

Về sau, Mặc Thanh bị tâm ma hành hạ, nhưng lo sợ ngày nào đó không khống chế được sẽ khiến Chiêu Diêu tổn thương nên đã tìm cách khiến Chiêu Dao dùng Lục Hợp Thiên Nhất kiếm đâm vào tim chàng. Bản chất của Lục Hợp Thiên Nhất kiếm vốn là “khắc chế” đối với Mặc Thanh nên phải mãi tới khi kiếm đâm vào tim, Chiêu Dao mới bừng tỉnh. Đến bộ phim này, Hứa Khải tiếp tục bị thương vì nữ chính, dường như anh có gu thích ngược hay sao mà chọn toàn bộ phim bi thảm.

Thiên Vũ Kỷ

Đúng là Hứa Khải thực sự yêu thích bị ngược hay sao khi trong phim  "Thiên Kỳ Vũ" khi anh vào vai Lý Huyền đóng với nữ chính Ngô Giai Di vai Tô Do Liên. Cả hai từ kẻ thù chuyên cả khịa, trả thù nhau đến yêu nhau. Thế nhưng mối tình chưa được lâu thì Tô Do Liên lại vì mệnh lệnh của yêu tộc phải ra tay với Lý Huyền. Lần nữa, Hứa Khải gặp phải tổn thương vì người mình yêu.

Nguồn TikTok

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news