Tin mới

Một nhiếp ảnh gia bất ngờ 'bóc trần' con người thật của Vương Nhất Bác: Chỉ một chi tiết khiến fan đã xoắn xít lên!

Thứ năm, 11/11/2021, 23:09 (GMT+7)

Chỉ 2 lần làm việc với Vương Nhất Bác, nhiếp ảnh gia này đã không thể chịu nổi phải "bóc ngay" trên mạng xã hội khiến fan phải quắn quéo.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung, xuất hiện một bài viết của một vị nhiếp ảnh gia của studio nổi tiếng từng hợp tác chung với Vương Nhất Bác. Điều đáng nói là trong bài viết này, vị nhiếp ảnh gia này đã tiết lộ con người thật của nam diễn viên "Trần tình lệnh" sau 2 lần hợp tác.

Một nhiếp ảnh gia bất ngờ 'bóc trần' con người thật của Vương Nhất Bác: Chỉ một chi tiết khiến fan đã xoắn xít lên! - Ảnh 1

Trước câu hỏi về cảm nghĩ thế nào về Vương Nhất Bác thì người này đã không nhịn nổi mà lập tức trả lời với tâm trạng phấn khích. Vị nhiếp ảnh gia này khẳng định Vương Nhất Bác là người đẹp trai nhất mà anh từng gặp. Cậu ấy như nhân vật bước ra từ truyện Anime. Không chỉ nhan sắc mà thái độ làm việc nghiêm túc của Vương Nhất Bác cũng khiến vị này bị mê mẩn.

Góc chụp vội Vương Nhất Bác.
Góc chụp vội Vương Nhất Bác.

Sau khi làm việc với mỹ nam họ Vương, nhiếp ảnh gia này từ một đối tác đã trở thành fan. Đến người thường xuyên tiếp xúc với giới giải trí còn phấn khích như thế này bảo sao các fan không mê Vương Nhất Bác cho được.

Quá phấn khích, vị nhiếp ảnh gia này còn sẵn sàng trả lời hết các câu hỏi mà dân mạng đặt ra dưới phần bình luận liên quan đến Vương Nhất Bác khiến nhiều người thích thú. Theo đó, trước một lời khen hình ảnh Vương Nhất Bác được người này chụp đăng trên trang cá nhân thì anh phải thốt lên rằng: "Cậu ấy  không phải đẹp trai bình thường đâu". 

Nhan sắc cực phẩm của Vương Nhất Bác khiến fan mất hồn.
Nhan sắc cực phẩm của Vương Nhất Bác khiến fan mất hồn.

Bên cạnh đó, vị này còn tiết lộ những bức ảnh mà mình đăng đều là ảnh gốc, không cần phải chỉnh sửa đã đẹp đến ngất ngây. Nhan sắc của Vương Nhất Bác như từ truyện tranh bước ra khiến fan cũng phải mất hồn.

Vị nhiếp ảnh gia tiết lộ ảnh chụp Vương Nhất Bác toàn là ảnh gốc.
Vị nhiếp ảnh gia tiết lộ ảnh chụp Vương Nhất Bác toàn là ảnh gốc.

Vương Nhất Bác hiện nay đang là ngôi sao đang lên như diều gặp gió của nền giải trí xứ Trung. Dù lĩnh vực điện ảnh gặp không ít khó khăn nhưng giá trị thương mại của Vương Nhất Bác lại vô cùng cao. Trang Sina mới đây đăng tải màn đại thắng của mỹ nam "Trần tình lệnh" ở “Street dance of China” (Đây chính là bước nhảy đường phố) mùa 4 khi chiếm cả vị trí Quán quân và Á quân. 

Một nhiếp ảnh gia bất ngờ 'bóc trần' con người thật của Vương Nhất Bác: Chỉ một chi tiết khiến fan đã xoắn xít lên! - Ảnh 2

Không chỉ là chàng trai đa tài thế hệ mới từ hát hay, nhảy giỏi, diễn tốt, nhan sắc thượng thừa mà Vương Nhất Bác còn là "ông hoàng quảng cáo". Mới ở tuổi 24 nhưng Vương Nhất Bác đã nắm trong tay 41 hợp đồng quảng cáo trong đó hơn 10 sản phẩm anh làm đại diện toàn cầu. Đây là con số mơ ước với nhiều nghệ sĩ hiện nay.

Một nhiếp ảnh gia bất ngờ 'bóc trần' con người thật của Vương Nhất Bác: Chỉ một chi tiết khiến fan đã xoắn xít lên! - Ảnh 3

Hiện fan đang kỳ vọng vào những sản phẩm âm nhạc mới của Vương Nhất Bác cùng những vai diễn tạo nên được dấu ấn trong làng điện ảnh sau 'Trần tình lệnh'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news