Tin mới

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin rất vui đúng ngày 'Lễ độc thân', Xuân Lan đã vội vào nhắc nhở 'buông ngay'

Thứ năm, 11/11/2021, 21:29 (GMT+7)

Động thái của Lý Nhã Kỳ lần hiếm hoi lại nhận nhiều ý kiến phản đối từ bạn bè và người hâm mộ như thế này.

Hôm nay, trên mạng xã hội đang xôn xao ngày 11/11 chính là ngày Lễ độc thân hay còn gọi là Single's Day. Dù ngày lễ này xuất phát từ Trung Quốc nhưng lại được những người độc thân trên toàn châu Á và thế giới hưởng ứng. 

Đúng ngày Lễ độc thân 11/11, Lý Nhã Kỳ lại bất ngờ khoe tin vui trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Lý Nhã Kỳ hào hứng khoe mình được lên chức "Chủ tịch Hội độc thân".

"Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm. Em xin cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này. Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò 'Chủ tịch Hội độc thân'. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của em. Em mong năm sau mọi người hãy cắt chức em đi nha", Lý Nhã Kỳ đăng tải trên trang cá nhân.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin rất vui đúng ngày 'Lễ độc thân', Xuân Lan đã vội vào nhắc nhở 'buông ngay' - Ảnh 1

Thế nhưng, ngay dưới bài viết, Siêu mẫu Xuân Lan đã vội lên tiếng yêu cầu Lý Nhã Kỳ buông bỏ ngay cái chức chủ tịch. Nghe thăng chức thì ai cũng nghĩ là tin vui nhưng với chức 'Chủ tịch Hội độc thân' thì dân tình lại lên tiếng phản đối Lý Nhã Kỳ nhận chức này.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin rất vui đúng ngày 'Lễ độc thân', Xuân Lan đã vội vào nhắc nhở 'buông ngay' - Ảnh 2

Lần hiếm hoi động thái của Lý Nhã Kỳ lại nhận về nhiều lời phản đối như thế này. Được biết, Lý Nhã Kỳ sau khi đổ vỡ mối tình bí mật 9 năm vào năm 2019 thì đến nay vẫn khẳng định gia nhập hội độc thân ở tuổi U40.

Hồi đầu năm 2021, khi Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Lý Nhã Kỳ đã vội hoảng hốt bày tỏ lo lắng khi Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân đều bỏ cuộc chơi ở hội độc thân mà "chốt đơn" có bạn trai. Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ tâm trạng bản thân khi ngủ dậy mà không tin vào sự thật khi bảng danh sách độc thân lâu năm giờ chỉ còn lại mỗi một mình nữ diễn viên.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin rất vui đúng ngày 'Lễ độc thân', Xuân Lan đã vội vào nhắc nhở 'buông ngay' - Ảnh 3

Dù sự nghiệp thành công và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Lý Nhã Kỳ đến này vẫn lẻ bóng. Người hâm mộ mong cô mau chóng tìm nửa còn lại cho mình để rời khỏi chức "Chủ tịch Hội độc thân" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news