Tin mới

Sao Việt 11/11: MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý, Trấn Thành bất ngờ nhận hung tin

Thứ năm, 11/11/2021, 21:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/11: MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý, Trấn Thành bất ngờ nhận hung tin,...

MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ mới của diễn viên Công Lý có đăng tải thông tin đầy ẩn ý, thông báo chuẩn bị bắt đầu một chương mới trong cuộc sống.Ngay dưới bài viết, trước nhiều lời đồn về việc mang thai con đầu lòng, vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu.

Sao Việt 11/11: MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý, Trấn Thành bất ngờ nhận hung tin - Ảnh 1

Tuy nhiên, thông tin từ dòng bình luận của á hậu Thụy Vân có thể thấy, dù không phải tin vui về mang thai con đầu lòng nhưng dường như Ngọc Hà cũng đang đón nhận tin vui trong cuộc đời: "Nhà cửa xong rùi ha, chúc mừng em tui".  Nghệ sĩ Vân Dung cũng dành lời chúc mừng đến vợ của nghệ sĩ Công Lý: "Hanh thông thế còn gì, nhất em luôn đấy".

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành đã phải đối mặt hung tin hậu ồn ào từ thiện

Mới đây, chương trình Hát mãi ước mơ đã chính thức trở lại mùa 4. Tuy nhiên, thông tin gây sốc chính là Trấn Thành - BGK kỳ cựu bất ngờ "bay màu" không rõ nguyên nhân. Việc nam danh hài rời show khiến netizen vô cùng hoang mang. Nhiều CDM đoán già đoán non, sự ra đi này có liên quan gì đến ồn ào Từ thiện hay không?

Sao Việt 11/11: MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý, Trấn Thành bất ngờ nhận hung tin - Ảnh 2

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra tiếc nuối bởi lẽ trong suốt thời gian đồng hành cùng Hát mãi ước mơ, Trấn Thành thường xuyên sử dụng tiền túi để giúp đỡ những "chiếc lá rách" có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, người thay thế Trấn Thành là danh ca Ngọc Sơn, chương trình vẫn giữ nguyên ban giám khảo Võ Hạ Trâm và người dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa.

Xem chi tiết tin tại đây

Quang Vinh gây sốc khi công khai 'con gái' lớn phổng phao

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh đang bế một bé gái vô cùng đáng yêu. Điều đáng nói là giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" còn gọi bé gái này là "con gái" khiến dân tình càng hoang mang.

Sao Việt 11/11: MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý, Trấn Thành bất ngờ nhận hung tin - Ảnh 3

"Vèo một cái 3 năm rồi. Chúc mừng sinh nhật 3 tuổi Chaiko của ba Vinh", Quang Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đây không phải là con gái ruột của nam ca sĩ. Fan của Quang Vinh tiết lộ đây chính là con gái của em gái Quang Vinh. Thực chất, mối quan hệ cả hai là "bác - cháu" nhưng vì thân thiết nên anh coi như con gái mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Đan khiến dân tình 'toát mồ hôi' với màn khoe dáng 'khét lẹt'

Mới đây nhất, Cẩm Đan khiến dân tình trầm trồ với màn lên đồ mát mẻ, chiếc váy bó sát như phô bày tối đa đường cong cuốn hút. Hơn cả, vòng 1 phồn thực lấp ló sau lớp vải mỏng tang khiến "tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên thực sự biến thành kiều nữ đầy gợi cảm lôi cuốn bao ánh nhìn.

Sao Việt 11/11: MC Thụy Vân vô tình lộ tin vui của vợ chồng Công Lý, Trấn Thành bất ngờ nhận hung tin - Ảnh 4

Cùng với thân hình ngày một quyến rũ theo thời gian và chuộng khoe đường cong cuốn hút, Cẩm Đan còn khiến dân tình đặt ra nghi vấn đã thực hiện trùng tu vòng 1 khi đường cong của cô ngày một trở nên phồn thực, căng đầy.

Khác hẳn ở thời điểm mới dấy lên nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, người đẹp 2k2 kín đáo và chẳng sở hữu đường cong cơ thể cuốn hút như hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news