Tin mới

Không phải BĐS, đây mới là cách NSƯT Chí Trung thể hiện độ 'chịu chơi' của mình

Thứ năm, 16/12/2021, 10:26 (GMT+7)

Mới đây, NSƯT Chí Trung khiến không ít những người hâm mộ phải choáng ngợp về phong cách lên đời xe của mình.

Vốn là nam nghệ sĩ khá kín tiếng, NSƯT Chí Trung không khoe độ chịu chơi về BĐS như nhiều danh hài khác, tuy nhiên cứ nhìn phong cách lên đời xe của nam danh hài cũng đủ thấy độ 'chịu chơi và chịu chi' đến cỡ nào. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh mình và bạn gái đi nhận xe mới. Đáng nói hãng xe mà NSƯT Chí Trung lựa chọn cũng là hàng thuộc 'số má' trong làng xe.

Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra NSƯT Chí Trung có nhiều thay đổi tích cực sau khi công khai bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi.

Không phải BĐS, đây mới là cách NSƯT Chí Trung thể hiện độ 'chịu chơi' của mình - Ảnh 1

 

Chí Trung vui vẻ đăng tải hình ảnh mình mới tậu xe mới trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Chí Trung vui vẻ đăng tải hình ảnh mình mới tậu xe mới trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố đã chia tay diễn viên Ngọc Huyền. Thời điểm này bản thân NSƯT Chí Trung cũng rất buồn và luôn tự nhận mình là người có lỗi sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Thậm chí sau khi ly hôn, nam danh hài đình đám cũng vướng vào nhiều thị phi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Trước những làn sóng bình phẩm về mình, Chí Trung từng trải lòng rằng 'Tôi có lỗi gì không khi tôi đi tìm hạnh phúc cho chính mình? Tôi cần phải có cuộc sống đầy đủ khi bộ máy hoạt động của tôi vẫn còn tốt, tôi vẫn phải ăn, phải ngủ và phải sống chứ'.

Không phải BĐS, đây mới là cách NSƯT Chí Trung thể hiện độ 'chịu chơi' của mình - Ảnh 2

 

Đây là lần thứ 2 NS Chí Trung tậu xe mới. Ảnh: Facebook
Đây là lần thứ 2 NS Chí Trung tậu xe mới. Ảnh: Facebook

Sau hơn 2 năm hẹn hò bạn gái doanh nhân trẻ tuổi, cuộc sống của 'Táo Giao thông' có nhiều thay đổi tích cực. Đồng thời các khán giả cũng dần quen với hình ảnh của một 'tượng đài hôn nhân' của nghệ sĩ và thấu hiểu Chí Trung hơn. 

Những người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, Chí Trung đã thay đổi về ngoại hình rõ rệt sau khi công khai bạn gái mới khi nam NS trở nên trẻ trung và ăn diện thời thượng hơn. 

NSƯT Chí Trung từng tiết lộ về bạn gái kém tuổi rằng đó là một người rất mực thước, cẩn thận và luôn chăm chút cho nam nghệ sĩ từ quần áo đến vóc dáng, ăn uống hàng ngày. 

Chí Trung được cho có nhiều thay đổi tích cực sau khi công khai bạn gái kém tuổi. Ảnh: Internet
Chí Trung được cho có nhiều thay đổi tích cực sau khi công khai bạn gái kém tuổi. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của NS Chí Trung, sau khi có bạn gái đốc thúc, hàng ngày anh đều dành thời gian để tập thể dục, không ăn nhậu mà ăn theo chế độ ăn của bạn gái để tốt cho sức khỏe. 

Không chỉ chăm chút cả về sức khỏe lẫn thời trang, NSƯT Chí Trung còn thay đổi về phong cách khi cách năm đổi xe 1 lần. 

NSƯT Chí Trung là nam danh hài được nhiều khán giả yêu mến. Ảnh: Internet
NSƯT Chí Trung là nam danh hài được nhiều khán giả yêu mến. Ảnh: Internet

Vào năm 2019, NSƯT Chí Trung từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh 'xế sang' Mercedes mới tậu với phiên bản màu đen.

Và mới đây, nam nghệ sĩ tiếp tục khoe niềm vui khi lên đời xe với phiên bản màu đỏ của Mercedes. Trong loạt ảnh mới, Chí Trung và bạn gái kém tuổi vô cùng hạnh phúc sánh đôi cùng nhau trong dịp đặc biệt này, cả hai nhận được nhiều lời chúc cũng như sự ngưỡng mộ từ những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news