Tin mới

Mối quan hệ hiện tại của NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi Ý Lan

Thứ ba, 14/12/2021, 14:07 (GMT+7)

Ở tuổi xế chiều, trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, NS Chí Trung đã tìm được niềm vui, hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, NS Chí Trung đăng tải bức ảnh cùng bạn gái Ý Lan xuống phố cuối tuần. Cả hai cùng nhau đi uống cà phê, hẹn hò như nhiều cặp đôi khác. Bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi vui vẻ cầm máy ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi Ý Lan đi uống cà phê cuối tuần (Ảnh FBNV)
NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi Ý Lan đi uống cà phê cuối tuần (Ảnh FBNV)

Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, bạn bè, người hâm mộ đồng loạt vào chúc mừng. NS Chí Trung nhận nhiều lời trêu đùa về việc cả hai diện đồ đôi, tông xoẹt tông đỏ lãng mạn chẳng kém các cặp đôi tình nhân trẻ.

Mối quan hệ hiện tại của NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi Ý Lan - Ảnh 1

Được biết, NS Chí Trung và bạn gái đã quen nhau được 3 năm, sau khi "Táo Giao thông" kết thúc cuộc hôn nhân 30 năm với NSƯT Ngọc Huyền đầy tiếc nuối. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Giadinh.net, NS Chí Chung cho biết 2 năm ly thân là khoảng thời gian nam nghệ sĩ vô cùng chênh vênh, hụt hẫng, vùi mình ở nhà hát.

Cơ duyên được biết đến Ý Lan đã giúp nam nghệ sĩ như hồi sinh một lần nữa. Cả hai yêu nhau lặng lẽ và không có quyết định đi đến kết hôn vì quan điểm: "Có khi cứ yêu nhau lại bền, còn kết hôn lại hỏng. Sợ nhất là sự luỵ nhau".

NS Chí Trung đưa bạn gái đi tậu xế hộp (Ảnh chụp màn hình)
NS Chí Trung đưa bạn gái đi tậu xế hộp (Ảnh chụp màn hình)
Mối quan hệ hiện tại của NS Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi Ý Lan - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, NS Chí Trung vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và bạn gái với những chú thích dí dỏm, thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cách đây ít phút, nam nghệ sĩ còn "khoe" đưa bạn gái đi tậu xế hộp. Nhìn hình ảnh cặp đôi hạnh phúc, dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Trung Ý Lan