Tin mới

Không phải chuyện hẹn hò, đây mới là tin vui cực lớn đầu năm mới của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 22/02/2022, 11:10 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh chứng minh quyền lực vượt hẳn Dương Tử khi nhận được tin vui này.

Mới đây, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã vui mừng chia sẻ thông tin phim "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức được Tổng cục cấp giấy phép phát sóng. Bộ phim đã qua được ải kiểm duyệt gắt gao từ ngày 25/1 với thời lượng 40 tập phim và dự kiến sẽ phát sóng trên Youku trong quý 1 năm 2022.

Đây có lẽ là tin cực vui với Triệu Lệ Dĩnh mà không phải chuyện hẹn hò đang được đồn rầm rộ thời gian gần đây. Có thể nói, việc qua được cửa ải kiểm duyệt là một bước vô cùng quan trọng bởi không ít bộ phim đã quay xong nhiều năm nhưng vẫn còn "đắp chiếu" và chưa có dấu hiệu được kiểm duyệt. 

Phim 'Hạnh phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh được thông qua kiểm duyệt.
Phim "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh được thông qua kiểm duyệt.

Không chỉ Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến mà có lẽ Dương Tử cũng là một trong những sao nữ gặp vận đen khi nhiều phim chưa được phát sóng như Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, Thanh Trâm Hành.

Do đó, việc phim "Hạnh phúc đến vạn gia" khởi quay từ năm 2020 đến nay đã được qua kiểm duyệt cũng là một khởi đầu lớn với Triệu Lệ Dĩnh năm 2022. Nhiều người cũng khá bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn  kịch bản phim Hạnh phúc đến vạn gia.

Được biết, "Hạnh phúc đến vạn gia" là bộ phim được chuyển thể từ bản Thu Cúc đi kiện. Đây cũng là một đề tài về chủ nghĩa hiện thực, ấm áp tình người trong xã hội phụ nữ đương đại. Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai cô gái thôn quê lên phố làm việc. 

Hình ảnh một cô gái thôn quê của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Hạnh phúc đến vạn gia'
Hình ảnh một cô gái thôn quê của Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Hạnh phúc đến vạn gia"

Những hình ảnh được đăng tải có thể thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh là một gái quê giản dị quê mùa khác hẳn với hình ảnh nữ cường hay đại mỹ nhân trong các phim trước đây. Một số còn cho rằng đây là nước đi khác mạo hiểm Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, hy vọng với năng lực diễn xuất thì nàng Dĩnh Bảo sẽ có bước đột phá trong hình tượng hoàn toàn mới như thế này.

Không phải chuyện hẹn hò, đây mới là tin vui cực lớn đầu năm mới của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Cách đây không lâu, một tin khác cũng rất vui mừng đến người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện thông tin nữ diễn viên họ Triệu chính thức có màn tái hợp với Lâm Canh Tân trong phim mới "Dữ phượng hành". Đây là màn kết hợp giữa bà mẹ 1 con và mỹ nam đa tình bậc nhất Cbiz sau phim "Sở Kiều truyện". Tuy nhiên,  nhà sản xuất đến nay vẫn chưa tung bất kỳ thông tin nào về dàn diễn viên đóng phim này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news