Tin mới

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai mê đắm chàng trai ngoại hình 'cực phẩm'

Thứ bảy, 30/04/2022, 23:55 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến bao người không khỏi xốn xang khi công khai hình ảnh "cực phẩm" của một chàng trai mà nữ ca sĩ dành tình yêu to lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh "cực phẩm" của một "chàng trai". Đây không phải Lâm Bảo Châu và danh tính của người này thực sự phải khiến bao người trầm trồ.

Theo đó, Lệ Quyên đã công khai loạt hình cực điển trai của cậu con trai Kỳ Anh. Không còn là bé Bo bé nhỏ năm nào, Kỳ Anh trong loạt hình được Lệ Quyên đăng tải trông vô cùng trưởng thành với phong cách ăn mặc quý ông, chỉn chu. Đặc biệt thần thái của cậu bé cũng khiến bao người trầm trồ và nhận xét là lãng tử trầm tính và cực nam tính.

Khoảnh khắc của bé Kỳ Anh - con trai Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc của bé Kỳ Anh - con trai Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Cùng với hình ảnh này, Lệ Quyên còn tiết lộ thêm bản thân "chậm chân" hơn chồng cũ Đức Huy: "Hôm qua chú H. chụp cho chàng, gửi cho ba chàng mà ba chàng cho lên sóng nhanh quá,mình up sau mất rồi. Mê chàng thật sự".

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai mê đắm chàng trai ngoại hình 'cực phẩm' - Ảnh 1
Bé Kỳ Anh vô cùng thần thái trong loạt ảnh này. Ảnh: FBNV
Bé Kỳ Anh vô cùng thần thái trong loạt ảnh này. Ảnh: FBNV

Thông qua chia sẻ này, Lệ Quyên không chỉ thể hiện tình yêu to lớn dành cho cậu con trai mà còn nhắc đến chồng cũ Đức Huy với thái độ ôn hòa, chứng tỏ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn vô cùng văn minh, lịch sự.

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên nhắc đến nam Doanh nhân Đức Huy hậu ly hôn. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ vẫn theo dõi mọi động thái của vị doanh nhân và con trai trên trang cá nhân với nhiều lần tương tác trong bức hình của bé Kỳ Anh mà chồng cũ đăng tải. Chung quy lại vẫn có thể thấy sự quan tâm lớn của nữ ca sĩ luôn hướng về cậu con trai là bé Bo.

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai mê đắm chàng trai ngoại hình 'cực phẩm' - Ảnh 2

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có cuộc hôn nhân thập kỷ, chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng vào tháng 9/2020. Sau ly hôn, cả hai vẫn dành cho nhau lối cư xử văn minh, quyền nuôi con trai thuộc về nam doanh nhân. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn thường xuyên gặp gỡ con trai và cùng chồng cũ chăm sóc con để cậu bé luôn cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả mẹ và cha.

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai mê đắm chàng trai ngoại hình 'cực phẩm' - Ảnh 3

Sau ly hôn, trong khi doanh nhân Đức Huy vướng nhiều tin đồn tình cảm bên các mỹ nhân Việt thì Lệ Quyên đã có khoảng thời gian dài gắn bó bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Vào khoảnh khắc đón năm mới vừa qua, Lệ Quyên tiếp tục đăng tải hình ảnh tình cảm bên người tình, chứng minh cho cuộc tình đẹp và mặn nồng kéo dài suốt hơn 1 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news